Sacombank nhận bằng khen của Thống đốc NHNN vì thành tích ứng dụng CNTT

Nguyễn Như| 23/05/2015 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sacombank vinh dự là một trong ba ngân hàng TMCP nhận Bằng khen của Thống đốc NHNN vì đã có thành tích xuất sắc trong việc nghiên cứu, triển khai và ứng dụng CNTT trong hoạt động ngân hàng (theo Quyết định số 763/QĐ-NHNN ngày 18/5/2015 của NHNN).

Bằng khen do Thống đốc NHNN trao tặng cho Sacombank vì đã có thành tích xuất sắc trong việc nghiên cứu, triển khai và ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động ngân hàng

Bằng khen do Thống đốc NHNN trao tặng cho Sacombank vì đã có thành tích xuất sắc trong việc nghiên cứu, triển khai và ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động ngân hàng

Bằng khen được trao trong khuôn khổ Hội thảo - Triển lãm công nghệ ngân hàng Banking Vietnam 2015 diễn ra từ ngày 18/5-20/5/2015 do NHNN Việt Nam (Viện Chiến lược Ngân hàng, Cục Công nghệ Tin học) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) phối hợp tổ chức. Chương trình còn có sự tham gia của hơn 30 diễn giả là lãnh đạo các Vụ, Cục của NHNN, các ngân hàng thương mại, chuyên gia tài chính ngân hàng và các nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) luôn chú trọng tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trên cơ sở đón đầu các ứng dụng tiên tiến để đem lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng. Những nỗ lực đó đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và nhiều tổ chức chuyên ngành. Sacombank là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam đưa vào hoạt động Trung tâm dữ liệu hiện đại, hệ thống ngân hàng lõi đang được áp dụng là T24, phiên bản R11 với nhiều tính năng tiên tiến nhất hiện nay. Sacombank cũng đã đầu tư hệ thống phát hành - quản lý thẻ đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời nâng cấp hệ thống ngân hàng điện tử mới với nhiều tiện ích tối ưu.

Hoạt động ngân hàng điện tử của Sacombank có nhiều bước đổi mới. Năm 2013, Sacombank cho ra mắt phiên bản ngân hàng điện tử hoàn toàn mới, cung cấp đa kênh giao dịch trên nền tảng công nghệ hiện đại với nhiều chức năng vượt trội dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Nhờ phát huy các tính năng đa dạng, dịch vụ tiện ích, Sacombank đã vinh dự nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam - My Ebank 2014” do báo VnExpress tổ chức. Sacombank cũng nhận những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực thẻ như Top 3 Ngân hàng có doanh số thẻ Visa Debit mạnh nhất Việt Nam; 2 giải thưởng “Đột phá trong lĩnh vực chấp nhận thẻ” do tổ chức Visa và MasterCard trao tặng; Chứng nhận bảo mật PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) do Công ty Control Case đại diện của Hội đồng Tiêu chuẩn bảo mật (Security Standards Council) trao tặng.

Bên cạnh đó, Sacombank vẫn đang tiếp tục hoàn thiện hệ thống, triển khai các sản phẩm dịch vụ mang tính đột phá, tăng cường phòng chống rủi ro công nghệ cao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank nhận bằng khen của Thống đốc NHNN vì thành tích ứng dụng CNTT