Quét QR Pay nhận nhiều ưu đãi bằng tiền mặt từ Ngân hàng Bản Việt

PV| 05/01/2019 11:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng Bản Việt triển khai nhiều ưu đãi dành cho Khách hàng khi thanh toán bằng QR Pay và Chuyển khoản 24/7 trong chuỗi chương trình “Tết đang về cùng bạn”.

Với mong muốn đồng hành cùng Quý khách hàng trong những hoạt động mua sắm, vui chơi vào khoảng thời gian cuối năm, Ngân hàng Bản Việt triển khai nhiều ưu đãi dành cho Khách hàng khi thanh toán bằng QR Pay và Chuyển khoản 24/7 trong chuỗi chương trình “Tết đang về cùng bạn”. 

Theo đó, khách hàng sử dụng tính năng QR Pay trên ứng dụng Mobile Banking của Ngân hàng Bản Việt với giá trị giao dịch từ 100.000 đồng trở lên sẽ được tặng thưởng từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng vào tài khoản. Chương trình ưu đãi áp dụng tại hơn 2.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc.

Quét QR Pay nhận nhiều ưu đãi bằng tiền mặt từ Ngân hàng Bản Việt

Cũng trong thời gian này, Ngân hàng Bản Việt tiếp tục triển khai chương trình miễn phí Chuyển khoản  24/7 trên Internet Banking và Mobile Banking. Đặc biệt chương trình áp dụng dành cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp và không giới hạn số lần miễn phí chuyển tiền của mỗi khách hàng

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách có thể đến liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website https://vietcapitalbank.com.vn/

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. 

Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quét QR Pay nhận nhiều ưu đãi bằng tiền mặt từ Ngân hàng Bản Việt