Oceanbank công bố các khách hàng trúng thưởng chương trình “Tiếp sức doanh nghiệp 90+”

Huệ Chi| 13/11/2014 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) vừa tổ chức lễ quay thưởng cho khách hàng Doanh nghiệp tham gia chương trình “Tiếp sức Doanh nghiệp 90+”.

Tham dự lễ quay thưởng có đại diện Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), cơ quan thông tấn báo chí, Ban lãnh đạo OceanBank cùng đại diện khách hàng.

“Tiếp sức Doanh nghiệp 90+” không chỉ hỗ trợ khách hàng về lãi suất tối ưu mà còn triển khai nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho doanh nghiệp khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Trong thời gian triển khai từ ngày 1/8 đến hết ngày 29/10/2014, khách hàng Doanh nghiệp khi sử dụng các dòng sản phẩm, dịch vụ của OceanBank được cấp mã dự thưởng tương ứng với những giao dịch tín dụng, huy động, quản lý dòng tiền và tài trợ thương mại đã thực hiện. 

Oceanbank công bố các khách hàng trúng thưởng chương trình “Tiếp sức doanh nghiệp 90+”

Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) vừa tổ chức lễ quay thưởng cho khách hàng Doanh nghiệp tham gia chương trình “Tiếp sức Doanh nghiệp 90+”. 

Trước sự chứng kiến của đại diện Cục xúc tiến thương mại và đông đảo khách hàng, Lễ quay thưởng đã tìm ra chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn.

- Giải Vàng (trị giá 64 triệu đồng bao gồm: 02 Macbook air, 01 máy in HP M1131, 01 máy photocopy DC S2010 CPS): Mã số dự thưởng: 90016476 thuộc về Khách hàng: Công ty CP Phòng chống Ẩn họa Đại Sơn.

- Giải Bạc (trị giá 41 triệu 600 nghìn bao gồm: 01 Macbook Air và 01 Máy photocopy DC S2010CPS): mã số dự thưởng: 90001796 thuộc về Khách hàng Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam.

- Giải Đồng (trị giá 20 triệu đồng: 01 Macbook Air) mã số dự thưởng: 90010298 thuộc về Khách hàng Công ty Cổ phần Tập đoàn SSG

Phát biểu tại Lễ quay thưởng, ông Phạm Ngọc Dũng – Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp OceanBank cho biết: “Kiên định thực hiện mục tiêu trở thành một ngân hàng chuyên nghiệp, khác biệt, được tin tưởng và lựa chọn bởi các đối tác, khách hàng, OceanBank đã không ngừng phát triển, đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm cung cấp những giải pháp tài chính tiên tiến nhất, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng. Trong đó, “Tiếp sức Doanh nghiệp 90+” là một trong những chương trình được tích hợp nhiều ưu đãi từ các dòng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng. Sau 90 ngày triển khai, chương trình đã nhận được nhiều phản hổi tích cực từ phía khách hàng. Hy vọng rằng, OceanBank sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu và ủng hộ của quý khách hàng trên các chặng đường tiếp theo”.

Oceanbank công bố các khách hàng trúng thưởng chương trình “Tiếp sức doanh nghiệp 90+”

Tham dự lễ quay thưởng có đại diện Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương)

Song song với “Tiếp sức Doanh nghiệp 90+”, các chương trình ưu đãi đang được OceanBank triển khai như cho vay USD lãi suất chỉ 2,8%/năm dành cho khách hàng doanh nghiệp, tài khoản miễn phí, lãi suất tốt nhất 6,99%/năm cũng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Oceanbank công bố các khách hàng trúng thưởng chương trình “Tiếp sức doanh nghiệp 90+”