Nhận tiền ngay khi kích hoạt, thanh toán hóa đơn qua VietinBank iPay

Nguyễn Thu Hà| 21/12/2016 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khách hàng BankPlus của VietinBank đăng ký sử dụng và kích hoạt dịch vụ VietinBank iPay sớm nhất sẽ được nhận ngay 50.000 đồng. Ngoài ra, VietinBank còn ưu đãi giảm 30% giá trị hóa đơn truyền hình cáp khi khách hàng thanh toán qua VietinBank.

Tiền mặt trao ngay cho 25.000 khách hàng đăng ký mới

Từ nay đến hết ngày 10/02/2017, VietinBank triển khai Chương trình khuyến mãi “VietinBank iPay, trải nghiệm hay, quà liền tay” với tổng trị giá giải thưởng của Chương trình lên đến 1,5 tỷ đồng. Tham gia Chương trình, khách hàng BankPlus của VietinBank khi đăng ký mới VietinBank iPay có cơ hội được tặng ngay 50.000 đồng. Chương trình áp dụng cho 25.000 khách hàng đăng ký và kích hoạt thành công dịch vụ sớm nhất.

Nhận tiền ngay khi kích hoạt, thanh toán hóa đơn qua VietinBank iPay

BankPlus là dịch vụ chuyển tiền và thanh toán trên điện thoại di động (qua VietinBank) dành riêng cho khách hàng đang sử dụng thuê bao đi động Viettel. Các dịch vụ có thể thực hiện qua BankPlus gồm: Nạp tiền, thanh toán hoá đơn, chuyển tiền theo số điện thoại, gửi tiền tiết kiệm trên di động…

VietinBank iPay - dịch vụ ngân hàng điện tử của VietinBank ngay từ khi ra mắt đã đem đến cho người dùng tại Việt Nam những trải nghiệm mới lạ về dịch vụ ngân hàng điện tử. VietinBank iPay là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng tài chính toàn diện và khả năng hoạt động ổn định, an toàn, bảo mật. Ngoài các chức năng ngân hàng điện tử truyền thống, khách hàng còn có thể thanh toán vé máy bay, hóa đơn điện nước, gửi tiết kiệm, từ thiện trực tuyến… trên VietinBank iPay vào bất cứ thời điểm nào. Chương trình “VietinBank iPay, trải nghiệm hay, quà liền tay” là thời điểm thích hợp để khách hàng trải nghiệm VietinBank iPay và nhận quà tặng hấp dẫn từ Chương trình.

Giảm 30% khi thanh toán hóa đơn truyền hình cáp

Trong thời gian từ 10/12/2016 đến 31/01/2017, khách hàng VietinBank được hưởng ưu đãi cực lớn khi thanh toán hóa đơn truyền hình cáp qua VietinBank iPay. Theo đó, VietinBank hoàn tiền 30% giá trị giao dịch vào tài khoản của khách hàng cho mỗi giao dịch thanh toán hóa đơn truyền hình cáp thành công trên VietinBank iPay. Chương trình áp dụng khi thanh toán hóa đơn từ 3 nhà cung cấp: Hanoicab (HCATV); Truyền hình An Viên; VTC. Đây cũng là cơ hội chia sẻ niềm vui, kết nối người thân, bạn bè bởi VietinBank không giới hạn số lần ưu đãi/khách hàng trong suốt Chương trình.

Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank toàn quốc, số Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận tiền ngay khi kích hoạt, thanh toán hóa đơn qua VietinBank iPay