Nhận quà tặng lên tới 2,5 triệu đồng khi gửi góp Tích lũy an cư tại OceanBank

Huệ Chi| 17/09/2014 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng khách hàng lên kế hoạch mua nhà trong tương lai với nhiều ưu đãi hấp dẫn, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) triển khai chương trình khuyến mại “Tích lũy ngay nhận quà liền tay” với hàng ngàn quà tặng dành cho khách hàng gửi góp Tích lũy an cư.

Nhận quà tặng lên tới 2,5 triệu đồng khi gửi góp Tích lũy an cư tại OceanBank

Cụ thể, từ ngày 12/9/2014 đến ngày 12/12/2014, khi khách hàng tham gia gửi góp Tích lũy an cư với số tiền gửi ban đầu từ 100.000 VNĐ, số tiền gửi góp định kỳ từ 500.000 VNĐ trở lên, thời hạn tài khoản tiết kiệm từ 1- 5 năm tại OceanBank sẽ nhận được nhiều quà tặng trị giá lên tới 2,5 triệu đồng tùy theo số tiền khách hàng đăng ký gửi định kỳ. Ngoài ra, khách hàng sẽ được ưu đãi miễn phí phát hành Thẻ tỷ phú ATM OceanBank miễn phí rút tiền nội, ngoại mạng lên tới 1 tỷ đồng nếu khách hàng chưa có Thẻ tỷ phú.

Nhận quà tặng lên tới 2,5 triệu đồng khi gửi góp Tích lũy an cư tại OceanBankBảng minh họa chiến lược mua nhà bằng “tiền lẻ” với Gửi góp Tích lũy an cư

Sản phẩm tiết kiệm gửi góp Tích lũy an cư của OceanBank dành cho những người có nhu cầu về nhà ở và được coi là một “chiến lược mua nhà bằng tiền lẻ”. Khi đăng ký sản phẩm Tích lũy an cư, khách hàng sẽ bắt đầu gửi góp các số tiền hàng tháng chỉ từ 1 triệu (hoặc có thể 2 triệu, 5 triệu, 10 triệu...).

Nhận quà tặng lên tới 2,5 triệu đồng khi gửi góp Tích lũy an cư tại OceanBank

Sau một thời gian từ 18 tháng đến vài năm, khi đón đúng “thời điểm vàng” giá nhà đã xuống thấp, lãi suất cho vay mua nhà đã hợp lý và khách hàng yêu cầu thì ngân hàng sẽ cấp tín dụng mua nhà với lãi suất ưu đãi cực thấp, hạn mức lên tới 200% giá trị tài khoản tiết kiệm cho khách hàng để hoàn thành ước mơ sở hữu nhà của mình.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm tối đa 10% giá trị căn nhà muốn mua đối với các dự án cụ thể OceanBank công bố trong từng thời kỳ.

Chia sẻ về sản phẩm tiết kiệm gửi góp Tích lũy an cư, đại diện lãnh đạo OceanBank cho biết, sở dĩ gọi là “mua nhà bằng tiền lẻ” vì số tiền gửi góp hàng tháng ban đầu chưa đến 10 triệu đồng, thậm chí 1 triệu đồng cũng có thể tham gia được.

Như vậy, với giải pháp tiết kiệm thông minh của Gửi góp Tích lũy an cư, khách hàng vừa gửi tiền tiết kiệm lĩnh lãi, vừa chờ đợi đón thời điểm mua nhà phù hợp, vừa được cho vay lãi suất thấp, vừa được hưởng ưu đãi giảm giá khi mua nhà.

Tham gia chương trình khuyến mại “Tích lũy ngay nhận quà liền tay” của OceanBank bằng cách nhắn tin theo cú pháp OB ANCU gửi 8149, đăng ký trực tuyến tại www.bankstore.vn hoặc đến Chi nhánh/ PGD OceanBank gần nhất.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận quà tặng lên tới 2,5 triệu đồng khi gửi góp Tích lũy an cư tại OceanBank