Ngân hàng Bản Việt tung ra nhiều ưu đãi dành cho thẻ tín dụng Visa

Phương Anh| 16/10/2018 16:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong những năm gần đây, thẻ tín dụng ngày càng trở lên phổ biến là phương thức thanh toán hiện đại và thuận tiện. Bên cạnh nhiều ưu đãi kèm theo, cơ hội hoàn tiền cũng là một bí quyết tiêu dùng giúp chủ thẻ trải nghiệm niềm vui mua sắm trong cuộc sống.

Ngân hàng Bản Việt tung ra nhiều ưu đãi dành cho thẻ tín dụng Visa

Ảnh minh hoạ

Theo đó từ ngày 13/10 đến hết ngày 31/12/2018, Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình “Hoàn tiền 50% giao dịch thẻ đầu tiên” dành cho khách mở thẻ mới và khách hàng đã sở hữu thẻ tín dụng Visa Bản Việt khi phát sinh giao dịch đầu tiên được hoàn tiền 50% giá trị giao dịch, tối đa 200.000 đồng.

Bên cạnh đó khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra khách hàng được tham gia chương trình “Cùng BẠN thêm niềm vui” áp dụng vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 13/10 đến hết ngày 30/11/2018, khách hàng được hoàn 20% trên tổng hóa đơn chỉ áp dụng cho các giao dịch từ 500.000 đồng trở lên và mỗi chủ thẻ được hưởng ưu đãi tối đa 300.000 đồng/tháng.

Thẻ tín dụng Visa Bản Việt là thẻ tín dụng sử dụng công nghệ 3D đầu tiên trên thị trường với tiện ích 3.0: 0 phí thường niên suốt thời gian hiệu lực thẻ, 0 phí phát hành thẻ và 0 phí đa số các dịch vụ.

Thẻ tín dụng Visa Bản Việt bao gồm 2 hạng thẻ: Classic và Platinum với các tiện ích như: Hoàn tiền đến 0.5% khi chi tiêu, mở thẻ trực tuyến dễ dàng, thủ tục đơn giản, hỗ trợ thanh toán hóa đơn tự động của hơn 32 nhà cung cấp dịch vụ trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, Thẻ tín dụng Visa Bản Việt còn dành nhiều chương trình ưu đãi cho chủ thẻ với mức giảm từ 20 – 60% các dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực, du lịch, sức khỏe.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách có thể đến liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website https://card.vietcapitalbank.com.vn/

* Về Ngân hàng Bản Việt: Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt tung ra nhiều ưu đãi dành cho thẻ tín dụng Visa