Ngân hàng Bản Việt tiếp vốn kinh doanh cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ

Bảo Ngọc| 02/08/2017 19:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng Bản Việt đã triển khai Bộ đôi sản phẩm “Bổ sung vốn kinh doanh dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ” với tỷ lệ cho vay lên đến 100% giá trị tài sản đảm bảo.

Ngân hàng Bản Việt tiếp vốn kinh doanh cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ

Nhận thấy được sự khó khăn trong việc tiếp cận nguồn vốn của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, Ngân hàng Bản Việt đã triển khai Bộ đôi sản phẩm “Bổ sung vốn kinh doanh dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ” với tỷ lệ cho vay lên đến 100% giá trị tài sản đảm bảo.

Đại diện Ngân hàng Bản Việt cho biết, sản phẩm này ra đời nhằm hỗ trợ phân khúc khách hàng doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ có cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay từ ngân hàng dễ dàng hơn, với hàng loạt các ưu đãi về lãi suất và tỷ lệ cho vay cùng tiện ích nổi bật của sản phẩm giúp đơn giản hóa thủ tục, rút ngắn tối đa thời gian cho vay.

Cụ thể, sản phẩm được thiết kế chuyên biệt phù hợp với đặc điểm của phân khúc doanh nghiệp hoạt động dưới 3 năm và từ 3 năm trở lên. Theo đó, với phân khúc khách hàng hoạt động dưới 03 năm thì tỷ lệ cho vay tối đa lên đến 90% giá trị tài sản bảo đảm, đặc biệt doanh nghiệp mới thành lập có thể tiếp cận vốn vay với tỷ lệ cho vay lên đến 75%. Lãi suất ưu đãi cũng là một điểm cộng cho sản phẩm khi lãi suất ưu đãi hơn 1.0%/năm so với lãi suất thông thường. Với phân khúc khách hàng doanh nghiệp kinh doanh từ 03 năm trở lên, doanh nghiệp có thể được áp dụng mức lãi suất cạnh tranh hơn mặt bằng chung trên thị trường là 1.5%/năm và tỷ lệ vay lên đến 100% giá trị tài sản bảo đảm.

Vừa qua, Dự thảo Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa đã được Quốc hội thông qua. Hưởng ứng chủ trương của chính phủ, song song với việc triển khai các chính sách sản phẩm dành riêng cho phân khúc Khách hàng vừa và nhỏ, Ngân hàng Bản Việt còn chủ động miễn phí hàng loạt các dịch vụ tài khoản như sử dụng dịch vụ thanh toán thuế, dịch vụ Internet Banking và giảm phí dịch vụ theo các chương trình ưu đãi hiện hành của Ngân hàng nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người vay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1800 555 599 hoặc các điểm giao dịch của Ngân hàng trên toàn quốc.

* Về Ngân hàng Bản ViệtNgân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 24 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu về đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt tiếp vốn kinh doanh cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ