Ngân hàng Bản Việt ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai hệ thống phê duyệt và khởi tạo tín dụng

PV| 23/04/2018 19:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/4, Ngân hàng Bản Việt thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai hệ thống Phê duyệt và Khởi tạo Tín dụng (Credit Approval & Origination System) với Cty hệ thống thông tin FPT thuộc Tập đoàn FPT.

Hệ thống Phê duyệt và Khởi tạo Tín dụng được xây dựng dựa trên giải pháp phần mềm FinnOne Neo của Công ty Nucleus Software và được tư vấn bởi Công ty hệ thống thông tin FPT. Dự án này không chỉ mang đến các hiệu quả nhất định về mặt quản trị và vận hành tín dụng mà còn tạo điều kiện để rút ngắn thời gian cấp tín dụng đến khách hàng. Đây là một bước phát triển vượt bậc trong tiến trình số hóa hoạt động tín dụng của ngân hàng.

Với định hướng “Khách hàng là trung tâm” thông qua thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn”, Ngân hàng Bản Việt đang nỗ lực không ngừng trong việc tạo ra các tiện ích thiết thực, hiện đại đến khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Sự hợp tác lần này cũng là lời cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng từ Ngân hàng Bản Việt.

Ngân hàng Bản Việt ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai hệ thống  phê duyệt và khởi tạo tín dụng

Ngân hàng Bản Việt ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai hệ thống phê duyệt và khởi tạo tín dụng

Về Ngân hàng Bản Việt:

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 25 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu về đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

Về Công ty Hệ thống Thông tin FPT

Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) là thành viên của Tập đoàn FPT. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Với năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia.

Để biết thêm thông tin chi tiết về, Quý khách hàng có thể đến liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn để được hỗ trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai hệ thống phê duyệt và khởi tạo tín dụng