Ngân hàng Bản Việt khai trương liên tiếp 2 điểm giao dịch Chi nhánh Gia Lai và PGD Gò Công (Tiền Giang)

PV| 17/07/2018 18:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trụ sở mới của 2 điểm giao dịch đều tọa lạc tại vị trí trung tâm, khu dân cư đông đúc của tỉnh Gia Lai và tỉnh Tiền Giang.

Ngày 16/07, Ngân hàng Bản Việt tưng bừng khai trương liên tiếp 2 điểm giao dịch: Chi nhánh (CN) Gia Lai tại Số 69A – 71A – 71 Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Diên Hồng, Tp Pleiku, tỉnh Gia Lai và Phòng giao dịch (PGD) Gò Công trực thuộc Chi nhánh Tiền Giang tại Số 19 Nguyễn Huệ, Khu phố 1, Phường 1, Thị xã Gò Công, Tỉnh Tiền Giang.

Ngân hàng Bản Việt khai trương liên tiếp 2 điểm giao dịch Chi nhánh Gia Lai và PGD  Gò Công (Tiền Giang)

Ngân hàng Bản Việt khai trương Chi nhánh Gia Lai

Trụ sở mới của 2 điểm giao dịch đều tọa lạc tại vị trí trung tâm, khu dân cư đông đúc của Tỉnh Gia Lai và Tỉnh Tiền Giang. Với cơ sở hiện đại, không gian giao dịch khang trang, thân thiện cùng đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, Ngân hàng Bản Việt mong muốn sẽ tiếp cận và mang đến những giải pháp tài chính đa năng, hiện đại, phục vụ đúng nhu cầu khách hàng theo phương châm “Chúng tôi bắt đầu từ bạn”.

Việc khai trương liên tiếp 2 điểm giao dịch tại Gia Lai và Tiền Giang đã phần nào khẳng định được tiềm năng phát triển của Ngân hàng Bản Việt. Trong mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại đặt khách hàng làm trọng tâm, việc mở rộng mạng lưới, đưa ngân hàng đến gần khách hàng hơn là một trong chiến lược quan trọng của ngân hàng. Sự kiện khai trương CN Gia Lai và PGD Gò Công (Tiền Giang) cùng hàng loạt các đơn vị sắp mở mới tại các tỉnh Vũng Tàu, Long An, Bình Dương, Sóc Trăng, Đắk Lắk, trong thời gian tới góp phần nâng cao uy tín thương hiệu, sự tin cậy của khách hàng và đẩy nhanh việc hoàn thành chiến lược 2016 -2020 của ngân hàng.

Nhân dịp khai trương, Ngân hàng Bản Việt dành nhiều phần quà hấp dẫn tặng những khách hàng đến giao dịch đầu tiên tại CN Gia Lai và PGD Gò Công. Ngân hàng Bản Việt cũng đang triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Chương trình gửi tiết kiệm nhận quà tặng “Cùng bạn chọn những niềm vui”; chương trình ưu đãi dành cho Khách hàng mới “Cùng bạn cho một khởi đầu”, chương trình ưu đãi khách hàng giao dịch vào thứ 6 hằng tuần – Happy Friday, dành cho Khách hàng Cá nhân và Bộ sản phẩm trọn gói dành cho Doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Bên cạnh đó dịch vụ SMS tự động dành cho khách hàng gửi, tất toán tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm ra mắt trong tháng 4 vừa rồi cũng là một tiện ích mới hỗ trợ khách hàng chủ động, dễ dàng theo dõi số dư trong tài khoản tiền gửi có kỳ hạn hay tất toán tiết kiệm của mình

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể đến liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt khai trương liên tiếp 2 điểm giao dịch Chi nhánh Gia Lai và PGD Gò Công (Tiền Giang)