Ngân hàng Bản Việt hỗ trợ gói vay mở rộng hoạt động SXKD cho khách hàng cá nhân

Anh Vũ| 03/04/2019 15:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng cá nhân trong việc tiếp cận vốn vay phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh. Từ nay đến 31/12/2019, Ngân hàng Bản Việt triển khai gói vay ưu đãi dưới hình thức cấp hạn mức tín dụng bổ sung vốn lưu động.

Khách hàng chỉ cần nộp hồ sơ vay 1 lần, trong thời gian 12 tháng được rút/trả vốn nhiều lần mà không mất phí trả nợ trước hạn.

Theo đó, trong thời gian này, các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn phục vụ mục đích sản xuất kinh doanh sẽ được tham gia “Vay cá nhân sản xuất kinh doanh” với hạn mức vay lên đến 1 tỷ đồng và ưu đãi lãi suất chỉ từ 9.5%/ năm cố định trong suốt thời gian vay.

Ngân hàng Bản Việt hỗ trợ gói vay mở rộng hoạt động SXKD cho khách hàng cá nhân

Đây được xem là gói hỗ trợ của Bản Việt nhằm đáp ứng nhu cầu vốn lưu động thường xuyên của khách hàng trong cả một chu kỳ kinh doanh, từ đó giúp ổn định nguồn tài chính và tăng tính chủ động trong việc lập kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh.

Với những nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính đa dạng, nhanh chóng, hiệu quả, cùng với nhiều chính sách cho vay lãi suất ưu đãi trong từng thời kỳ, Ngân hàng Bản Việt cũng đã và đang triển khai các chương trình cho vay ưu đãi khác từng nhu cầu của khách hàng như: Vay tín chấp tiểu thương kinh doanh trên các tuyến phố, sạp chợ, vay tín chấp dành cho nhóm khách hàng thu nhập từ lương.

Để được tư vấn các gói vay phù hợp, Quý khách hàng có thể liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn.

* Về Ngân hàng Bản Việt: Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với với thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” để mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt hỗ trợ gói vay mở rộng hoạt động SXKD cho khách hàng cá nhân