Ngân hàng Bản Việt đồng hành cùng Giải vô địch Bóng rổ quốc gia năm 2019 - Cup Ngân hàng Bản Việt

PV| 25/03/2019 18:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN”, các hoạt động của Ngân hàng Bản Việt không chỉ mang đến những sản phẩm, dịch vụ đem lại tiện ích và lợi ích cao nhất cho khách hàng mà Ngân hàng còn chú trọng đầu tư cho sự phát triển chung của cộng đồng.

Trong đó, việc đồng hành cùng nền thể dục thể thao nước nhà cũng là một hoạt động mà Ngân hàng Bản Việt quan tâm. Chính vì vậy, Ngân hàng Bản Việt vinh dự là nhà tài trợ chính cùng Giải vô địch Bóng rổ quốc gia năm 2019 - Cup Ngân hàng Bản Việt khai mạc vào ngày 23/03/2019 vừa qua tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa.

Giải vô địch Bóng rổ Quốc gia năm 2019 – Cúp Ngân hàng Bản Việt, giải đấu quan trọng nhất trong năm thuộc hệ thống giải do Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam và Sở Văn hóa và thể thao tỉnh Khánh Hòa phối hợp tổ chức. Giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu thể thao quốc gia nhằm xây dựng, phát triển phong trào bóng rổ tại các địa phương trong cả nước, tìm kiếm và phát hiện các nhân tố mới bổ sung cho đội tuyển nước nhà.

Ngân hàng Bản Việt đồng hành cùng Giải vô địch Bóng rổ quốc gia năm 2019 - Cup Ngân hàng Bản Việt

Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng rổ quốc gia năm 2019 - Cup Ngân hàng Bản Việt

Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 22/03/2019 đến ngày 05/04/2019 với 12 đội tham dự gồm 8 đội nam và 4 đội nữ đến từ các tỉnh thành và CLB bóng rổ trên cả nước. Bên cạnh những cái tên quen thuộc, giải chào đón 2 tân binh mới bao gồm Thăng Long Warriors và Thái Sơn Nam, hứa hẹn một giải đấu đầy kịch tích, quyết liệt và hấp dẫn.

Trước đó, Ngân hàng Bản Việt đã sát cánh cùng nền bóng rổ Việt Nam khi nhiều năm liên tiếp là đồng hành cùng các mùa Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp Việt Nam – VBA, đội tuyển Saigon Heat, đội tuyển bóng rổ nam Việt Nam tại SEA Games 29.

Trong những năm gần đây Ngân hàng Bản Việt được biết đến như một trong những Ngân hàng đang có những chuyển biến tích cực, với chiến lược 2016-2019 trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại lấy khách hàng làm trọng tâm. Ngân hàng đang nỗ lực và từng bước tạo dựng lòng tin và yêu mến với khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Ngân hàng Bản Việt hy vọng rằng, với sự hợp tác lần này cùng Liên đoàn bóng rổ Việt Nam sẽ là đòn bẩy tiếp thêm động lực cho phong trào bóng rổ cả nước, góp phần giúp đưa nền bóng rổ nước nhà đến gần hơn với đấu trường quốc tế.

Các thông tin chi tiết về Giải vô địch Bóng rổ Quốc gia năm 2019 sẽ được cập nhật liên tục tại   https://liendoanbongrovietnam.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt đồng hành cùng Giải vô địch Bóng rổ quốc gia năm 2019 - Cup Ngân hàng Bản Việt