Ngân hàng Bản Việt đồng hành cùng cuộc thi Today’s Voice Contest 2015

Nhất Hiếu| 24/09/2015 16:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/9, tại Tp. Hồ Chí Minh, cuộc thi Today’s Voice Contest 2015 đã chính thức ra mắt các bạn trẻ tại Việt Nam với 3 vòng thi vô cùng lý thú.

Đây là dự án thuộc Today’s Voice của Trung tâm Unesco Văn hóa Giáo dục và Đào tạo với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Bản Việt. Cuộc thi kéo dài từ 23/9 đến 9/12/2015 với sứ mệnh nâng cao nhận thức và tìm ra những giải pháp, ý tưởng nâng cao năng lực cạnh tranh của người Việt trẻ trong bối cảnh toàn cầu.

Ngân hàng Bản Việt đồng hành cùng cuộc thi Today’s Voice Contest 2015

Lễ ra mắt cuộc thi Today’s Voice Contest 2015.

Nối tiếp thành công năm 2014, Today’s Voice Contest 2015 chính thức tổ chức với chủ đề “Thế hệ kiến tạo” - Mỗi người Việt trẻ đều có bản năng tạo nên thành công cho bản thân và thế hệ của mình, từ đó đóng góp vào sự phát triển của quốc gia, cạnh tranh toàn cầu - tinh thần của “Thế hệ kiến tạo” - thế hệ tạo nên những thay đổi tích cực cho xã hội và quốc gia. Và để làm được điều đó, mỗi người Việt trẻ cần phải thay đổi từ gốc rễ bên trong. Cuộc thi Today’s Voice Contest 2015 sẽ là nơi để các bạn trẻ có dịp nhìn lại thực trạng của người Việt trẻ và cùng nhau thay đổi, nâng cao năng lực cạnh tranh của người Việt trẻ trên toàn cầu. Mỗi ý tưởng là một nguồn kiến tạo, Việt Nam sẽ thực sự vững bền khi tất cả các thế hệ được kết nối và tạo nên những thay đổi thực sự lớn lao. 

Ngân hàng Bản Việt đồng hành cùng cuộc thi Today’s Voice Contest 2015

Today's Voice Contest 2015 đã chính thức khởi động vào ngày 23/09/2015.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Hoài Nam – Phó TGĐ Ngân hàng TMCP Bản Việt cho biết: “Tôi mong cuộc thi không chỉ giới hạn ở 5.000 thí sinh mà còn lan rộng đến từng bạn trẻ Việt trên toàn quốc. Tự bản thân mình là một đại sứ, để thông điệp của chương trình được thẩm thấu sâu rộng. Hãy nghiêm túc làm việc, đầu tư thời gian, năng lực, công sức của mình một cách hiệu quả. Và rồi bạn sẽ nhận lại được những giá trị tương xứng. Viet Capital Bank sẽ luôn chào đón, tạo điều kiện cho các bạn thể hiện mình và đồng hành cùng bạn trên con đường khám phá tiềm năng bản thân”.

Today's Voice Contest 2015 đã chính thức khởi động vào ngày 23/09/2015 và được chia làm 3 vòng: Vòng 1 - ONLINE TEST với các bài trắc nghiệm về năng lực, vòng 2 - GLOBAL MINDSET với chuyến tham quan tại các tổ chức có tính quốc tế tại TP HCM, vòng 3 - LEADER MINDSET với đề thi phát triển năng lực người Việt trẻ. Xuyên suốt cuộc thi là tinh thần khai phóng bản thân được Ban tổ chức tạo ra cho các thí sinh nhằm phát huy tối đa năng lực bản thân.

Giải thưởng cuộc thi lên đến 200 triệu đồng cho đội thắng cuộc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt đồng hành cùng cuộc thi Today’s Voice Contest 2015