Ngân hàng Bản Việt cùng Bảo hiểm nhân thọ AIA ký kết hợp tác đầu tư

PV| 03/01/2018 17:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 03/01/2018, Ngân hàng Bản Việt và Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức lễ ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược phân phối các sản phẩm tài chính toàn diện.

Với thông điệp, “Tương lai đến từ hôm nay”, buổi ký kết giữa Ngân hàng Bản Việt và AIA Việt Nam đã thống nhất các điều khoản và lợi ích dành cho Khách hàng đôi bên. Cụ thể, Khách hàng của Ngân hàng Bản Việt sẽ được cung cấp một giải pháp tài chính tối ưu và đa dạng từ tài chính đến bảo hiểm thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói. Khách hàng hoàn toàn có thể tiếp cận sản phẩm bảo hiểm ngay tại các Chi nhánh/PGD của Ngân hàng Bản Việt trên toàn quốc và sử dụng tài khoản ngân hàng để thanh toán phí bảo hiểm định kỳ.

Ngân hàng Bản Việt cùng Bảo hiểm nhân thọ AIA ký kết hợp tác đầu tư

Nhân dịp này, ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng quan hệ hợp tác chiến lược với Ngân hàng Bản Việt sẽ giúp chúng tôi xây dựng và phát triển những mối quan hệ  lâu dài với Khách hàng Việt Nam. Một hợp đồng bảo hiểm thường sẽ kéo dài trên 10 năm, 20 năm, và dịch vụ tài chính ngân hàng sẽ được sử dụng suốt trong cuộc đời bạn. Vì vậy, hợp tác Bancassurance (Bán sản phẩm bảo hiểm qua hệ thống ngân hàng) giữa AIA Việt Nam và Ngân hàng Bản Việt là một cơ hội để đồng hành và hỗ trợ khách hàng trên chặng đường dài”.

Bên cạnh đó đại diện Ngân hàng Bản Việt cũng chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng ký kết thỏa thuận hợp tác với AIA Việt Nam. Trong những  năm gần đây, nhu cầu tham gia các sản phẩm bảo hiểm và được tư vấn toàn diện về các giải pháp tài chính đi đôi bảo hiểm tại ngân hàng ngày càng tăng cao. Tôi tin rằng, việc hợp tác với AIA sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn và lợi ích dài hạn cho khách hàng của Ngân hàng Bản Việt và giúp AIA  kết nối bền vững với khách hàng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt cùng Bảo hiểm nhân thọ AIA ký kết hợp tác đầu tư