Ngân hàng Bản Việt tặng ưu đãi song đôi

PV| 06/07/2018 17:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mong muốn mang lại nhiều niềm vui và tiện ích hơn nữa cho khách hàng , Ngân hàng Bản Việt triển khai 2 ưu đãi là chương trình “Happy Friday” và “Cùng bạn cho một khởi đầu”, kéo dài từ 06/07 đến hết 21/9/2018.

Theo đó, chương trình “Happy Friday”dành cho tất cả khách hàng cá nhân thực hiện giao dịch tại Ngân hàng Bản Việt vào thứ Sáu hằng tuần sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt: Ưu đãi phí giao dịch chuyển tiền tại quầy, nhân đôi điểm thưởng cho các giao dịch thẻ tín dụng Bản Việt và miễn phí sử dụng dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking năm đầu tiên khi mở tài khoản thanh toán hoặc thẻ ATM. Điểm nổi bật của chương trình Happy Friday là không giới hạn số lần được hưởng ưu đãi đối với khách hàng.

Ngân hàng Bản Việt tặng ưu đãi song đôi

Chương trình “Cùng bạn cho một khởi đầu” được triển khai dành riêng cho khách hàng mới, lần đầu tiên đến giao dịch tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Bản Việt. Khách hàng sẽ nhận được những phần quà xinh xắn và tiện ích như túi xách thời trang, áo mưa, ly sứ  “Đây là lời chào mà Ngân hàng Bản Việt muốn gửi đến tất cả KH khi đã tin tưởng lựa chọn và bắt đầu các hoạch định tài chính cùng chúng tôi.” – Đại diện Ngân hàng Bản Việt chia sẻ.

Thông qua thông điệp lấy khách hàng làm trọng tâm “Chúng tôi bắt đầu từ bạn”, Ngân hàng Bản Việt luôn nỗ lực xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân đáp ứng linh hoạt nhu cầu đa dạng của khách hàng, từng bước trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể đến liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn.

Về Ngân hàng Bản Việt:

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt tặng ưu đãi song đôi