Ngân hàng Bản Việt cùng Tổng công ty CP Bảo Minh ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

PV| 31/08/2017 14:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/08/2017, Ngân hàng Bản Việt và Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trên lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.

Việc ký kết hợp tác này nhằm cung cấp những gói sản phẩm ưu việt bảo vệ an toàn về tài chính cho khách hàng, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và góp phần tạo động lực phát triển cho nền kinh tế.

Theo thỏa thuận, Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ qua mạng lưới hơn 62 điểm giao dịch của Ngân hàng Bản Việt trên toàn quốc. Các sản phẩm được cung cấp đa dạng từ Bảo hiểm tài sản phục vụ cho mục đích kinh doanh (như máy móc thiết bị, nguyên liệu hàng hóa…), Bảo hiểm nhà tư nhân, Bảo hiểm xe, Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, Bảo hiểm sức khỏe Gia đình…  đến Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm du lịch trong nước và quốc tế…

Ngân hàng Bản Việt cùng Tổng công ty CP Bảo Minh ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ngân hàng Bản Việt ký kết với Tổng CTCP Bảo Minh

Đại diện Ngân hàng Bản Việt cho biết, “Trong những năm gần đây, nhu cầu tham gia các sản phẩm bảo hiểm của khách hàng tại Ngân hàng ngày càng tăng lên rõ rệt, khách hàng mong muốn được tư vấn toàn diện về các giải pháp tài chính, bao gồm cả sản phẩm Ngân hàng và bảo hiểm ngay tại ngân hàng. Quan hệ hợp tác Bancassurance giữa Ngân hàng Bản Việt và Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh sẽ tạo ra một nền tảng vững chắc để ngân hàng có thể mang lại những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm thiết thực và có lợi nhất, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.”

Ông Lê Văn Thành, Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Bảo Minh cũng cho hay: “Gần 10 năm triển khai hoạt động Bancassurance, Bảo Minh hoàn toàn tự tin để phối hợp, hợp tác với Ngân Hàng Bản Việt để mang đến các gói sản phẩm thích hợp trên tinh thần đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Dự án này được kỳ vọng như một giải pháp hợp tác có lợi cho cả 3 bên. Đó là giải pháp sử dụng sản phẩm của công ty Bảo Hiểm cộng hưởng với mạng lưới của Ngân hàng Bản Việt để đẩy mạnh lòng tin đến khách hàng cũng như cam kết 1 chuỗi phối hợp chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiện lợi cho người sử dụng”.

Ngân hàng Bản Việt cùng Tổng công ty CP Bảo Minh ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Việc ký kết hợp tác với Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh không chỉ khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên mà còn đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hóa các hoạt động kinh doanh, gia tăng năng lực cạnh tranh và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tập trung vào nhóm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là một trong những định hướng trọng tâm trong chiến lược kinh doanh của Ngân hàng Bản Việt. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt cùng Tổng công ty CP Bảo Minh ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện