Nam A Bank liên tiếp khai trương trụ mới các đơn vị kinh doanh

Như Quỳnh| 05/12/2015 08:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/12, Nam A Bank chính thức khai trương trụ sở mới Nam A Bank Chợ Lớn tại khu vực TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đây là một trong những phòng giao dịch có trụ sở hoạt động lớn nhất của Nam A Bank trên địa bàn khu vực Nam Trung Bộ.

Trước đó, ngày 26/11/2015, Nam A Bank Hòa Bình cũng khai trương hoạt động tại trụ sở mới 62-64 Nguyễn Biểu, phường 1, quận 5, TP.HCM.

Nam A Bank liên tiếp khai trương trụ mới các đơn vị kinh doanh

Các đại biểu tham gia lễ cắt băng khai trương Nam A Bank Chợ Lớn, 58 Phan Bội Châu, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Ngày nay, nhận thức của người dân về ngân hàng điện tử ngày càng thay đổi, theo hướng chủ động tìm kiếm dịch vụ. Tuy nhiên, để phát triển toàn diện hơn, các ngân hàng vẫn chú trọng phát triển mạng lưới bán lẻ truyền thống. Bởi việc mở rộng mạng lưới vẫn là một trong những nhân tố quan trọng thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành này. Trong năm 2015, Nam A Bank đã phát triển một hệ thống các chi nhánh, phòng giao dịch hiện đại để đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch và mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt hơn, việc di dời và khai trương trụ sở mới sẽ mang đầy đủ dấu ấn thương hiệu “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt” cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm hướng đến khát vọng trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam của Nam A Bank.

Có thể kể đến gần đây nhất, Nam A Bank vừa khai trương trụ sở mới Nam A Bank Hòa Bình tại số 62-64 Nguyễn Biểu, phường 1, quận 5, TP.HCM. Đăc biệt, ngoài TP.HCM, Nam A Bank cũng tập trung nguồn lực di dời, đổi mới các địa điểm giao dịch đến các vị trí thuận tiện hơn, khang trang hơn tại các tỉnh, thành khác trên cả nước. Đơn cử là Nam A Bank Chợ Lớn chính thức khai trương đi vào hoạt động trụ sở mới tại 58 Phan Bội Châu, phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Tại đây, khách hàng sẽ được giao dịch tại một không gian sang trọng, thân thiện, đồng thời, cũng đem lại môi trường làm việc chuyên nghiệp cho cán bộ nhân viên.

Nam A Bank liên tiếp khai trương trụ mới các đơn vị kinh doanh

Nam A Bank liên tiếp khai trương trụ mới các đơn vị kinh doanh

Khai trương trụ sở mới Nam A Bank Hòa Bình - 62-64 Nguyễn Biểu, phường 1, quận 5, TP.HCM và khách hàng giao dịch tại Nam A Bank Hòa Bình

Được thành lâp và có thời gian dài hoạt động, với sự nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng và phát triển cơ sở vật chất hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp sản phẩm tối ưu nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Nam A Bank Hòa Bình và Nam A Bank Chợ Lớn đã trở thành một trong những đơn vị có kết quả kinh doanh ấn tượng, luôn đi đầu trong việc hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Để tạo ra giá trị đặc trưng và phù hợp cho từng nhu cầu tài chính và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại các khu vực có Nam A Bank trú đóng, trong thời gian sắp tới đây, Nam A Bank sẽ ưu tiên xây dựng các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp trên cơ sở thấu hiểu, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cùng phát triển.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Hưng, Giám đốc Nam A Bank Chợ Lớn cho biết, việc Nam A Bank Chợ Lớn khai trương trụ sở mới vào thời điểm này là một quyết định đúng đắn, góp phần làm sôi động thêm môi trường kinh doanh, phong phú thêm dịch vụ cho các khách hàng trên địa bàn thành phố. Sự kiện này cũng chứng tỏ sức hút từ môi trường đầu tư của tỉnh, tăng thêm sức mạnh cho hệ thống ngân hàng trên địa bàn, tạo một khí thế mới để khơi tăng nguồn vốn đầu tư cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và các thành phần kinh tế khác nói chung. Việc khai trương trụ sở mới còn mang lại hiệu quả trong hoạt động, đóng góp vào sự ổn định và phát triển bền vững của kinh tế - xã hội tỉnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam A Bank liên tiếp khai trương trụ mới các đơn vị kinh doanh