MaritimeBank dành 1.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay ưu đãi

Cát Trí| 28/08/2014 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) vừa tung ra gói ưu đãi 1.000 tỉ đồng hạn mức tín dụng trong chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hà Nội.

Nội dung gói tín dụng nằm trong chương trình “Ký kết hỗ trợ vốn vay, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp” được công bố ngày 22/8.

 

Theo kế hoạch sẽ có 24 khách hàng là các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô được MaritimeBank cấp vốn trong chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp. Cụ thể, các khách hàng có khoản vay được giải ngân đến hết 31/12/2014 sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 7 - 8% đối với khoản vay ngắn hạn; 9 - 11% đối với khoản vay trung hạn.

 

 Lễ ký kết thỏa thuận hỗ trợ vốn vay giữa Maritime Bank và đại diện 4 doanh nghiệp vào ngày 22/8/2014 là một trong những hoạt động đầu tiên trong chương trình này.

 

Lễ ký kết thỏa thuận hỗ trợ vốn vay giữa Maritime Bank và đại diện 4 doanh nghiệp vào

ngày 22/8/2014 là một trong những hoạt động đầu tiên trong chương trình này.

 

Ông Trần Xuân Quảng, Tổng Giám đốc Ngân hàng Doanh nghiệp MaritimeBank cho biết: “Maritime Bank luôn dành một hạn mức tín dụng đáng kể với vốn vay ưu đãi giúp các doanh nghiệp ổn định sản xuất, mở rộng thị trường. Để giải quyết dứt điểm khó khăn, bên cạnh nhu cầu về vốn, các doanh nghiệp cần có những nỗ lực vượt bậc để thay đổi, cải thiện năng lực tài chính và kinh doanh, thể hiện được khả năng sử dụng vốn tín dụng một cách an toàn, hiệu quả".

 

Ông Quảng cũng nhấn mạnh, một số vấn đề mà doanh nghiệp có thể cần quan tâm đặc biệt là: xử lý các khoản nợ đọng, lượng hàng tồn kho; nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực cạnh tranh trên thị trường; điều chỉnh hoạt động kinh doanh phù hợp với vốn; nâng cao năng  lực quản trị, quản lí hiệu quả, tránh đầu tư dàn trải gây lãng phí vốn…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MaritimeBank dành 1.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay ưu đãi