Lễ hội ưu đãi thẻ Sacombank

Như Nguyễn| 25/12/2015 14:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2016, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình “Lễ hội ưu đãi thẻ Sacombank” tại Trung tâm thương mại Icon 68- Tòa tháp Tài chính Bitexco dành cho chủ thẻ Sacombank từ ngày 23/12/2015-14/1/2016.

Lễ hội ưu đãi thẻ Sacombank

Cụ thể, khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ quốc tế Sacombank (gồm thẻ thanh toán, thẻ tín dụng và thẻ trả trước) chủ thẻ sẽ được giảm 10-15% với nhãn hàng Estee Lauder, Clinique; 20-45% với Shooz; 20-30% với Scentuals; 20-25% tại Hoàng Yến Buffet, Hogs Breath, Elle Café; 25-30% tại BHD và hoàn tiền 10-15% với các nhãn hàng của công ty Maison (gồm Mango, Charles and Keith, Pedro, Topshop & Topmen, Warehouse).

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank là phương thức thanh toán hiện đại cho phép khách hàng mua trước trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo. Chủ thẻ có thể thanh toán, rút tiền trên khắp thế giới; mua hàng trực tuyến, tích lũy điểm thưởng để đổi quà khi mua sắm; mua hàng trả góp lãi suất 0%; được giảm đến 50% tại hàng trăm điểm chấp nhận thẻ Sacombank.

Thẻ thanh toán quốc tế Sacombank có phạm vi sử dụng trên toàn cầu với nhiều tiện ích như mua sắm hàng hóa, dịch vụ trên khắp thế giới thông qua internet; rút tiền mặt tại ATM trong nước và quốc tế, giao dịch mọi nơi qua máy tính, điện thoại di động với dịch vụ ngân hàng điện tử; chuyển tiền - nhận bằng di động và nhiều dịch vụ khác…

Thẻ trả trước quốc tế Sacombank có phạm vi sử dụng rộng rãi với nhiều tiện ích như thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ của Sacombank, Visa hay UnionPay trong nước và thế giới; giao dịch qua Internet; rút tiền mặt tại ATM trong nước và quốc tế đồng thời còn được tham gia chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại hàng trăm điểm mua sắm, ăn uống, dịch vụ của Sacombank Plus. Thủ tục mua thẻ trả trước đơn giản, khách hàng không cần mở tài khoản ngân hàng hay chứng minh thu nhập. Việc sử dụng thẻ trả trước như một lựa chọn thông minh, giúp khách hàng giảm thiểu những rủi ro do mang theo tiền mặt và khi thanh toán bằng thẻ, đồng thời kiểm soát được số tiền nạp vào và giao dịch qua thẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội ưu đãi thẻ Sacombank