Khai trương PGD Vĩnh Hải với hàng ngàn quà tặng và lãi suất lên đến 8.6%

Bảo Ngọc| 16/01/2019 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/01/2018, Ngân hàng Bản Việt đã khai trương thêm 01 Phòng giao dịch (PGD) tại Số 423, đường 02/04, Phường Vĩnh Hải, Tp.Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Đây là điểm giao dịch thứ 3 của Ngân hàng Bản Việt tại Tỉnh Khánh Hòa nói riêng và là điểm giao dịch thứ 73 của Ngân hàng này trên toàn quốc.

Trụ sở mới của PGD Vĩnh Hải nằm trên đường 02/04 một trong những trục đường lớn và sầm uất nhất, nhì của TP. Nha Trang, góp phần tạo sự thuận tiện cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng các dịch vụ tài chính của Ngân hàng. Với không gian giao dịch theo nhận diện thương hiệu mới, khang trang, hiện đại, PGD Vĩnh Hải cung cấp cho đầy đủ các sản phẩm tiết kiệm linh hoạt vớ lãi suất ưu đãi lên đến 8.6% và chuỗi các sản phẩm tín dụng đa dạng: Vay sản xuất kinh doanh, vay mua nhà, vay tiểu thương, vay tiêu dùng tín chấp… Đối với khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, Ngân hàng Bản Việt Vĩnh Hải sẽ cung ứng sản phẩm - dịch vụ tài chính ngân hàng trọn gói như: cho vay, bao thanh toán, bảo lãnh, tài trợ xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế... Bên cạnh đó, Ngân hàng Bản Việt còn cung cấp các sản phẩm thẻ đa dạng và dịch vụ ngân hàng điện tử với nhiều tính năng tiện ích.

Khai trương PGD Vĩnh Hải với hàng ngàn quà tặng và lãi suất lên đến 8.6%

Ngoài những phần quà tặng nhân dịp khai trương, Ngân hàng Bản Việt Vĩnh Hải còn gửi đến khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chuỗi hoạt động “Tết đang về cùng BẠN” như: Tặng ngay các phần quà tiện ích cho gia đình trong dịp Tết như Bộ ấm trà, bộ ly uống rượu vang, bộ cốc thủy tinh, bộ khay sứ 3 tầng, hũ thủy tinh cao cấp và hàng ngàn phiếu mua hàng siêu thị để có thể tự do lựa chọn quà tặng theo nhu cầu của mình và gia đình … khi gửi tiết kiệm tại quầy. Với khách hàng gửi tiết kiệm online mức lãi suất sẽ được cộng thêm đến 0.1% ở tất cả các kỳ hạn, so với lãi suất tiết kiệm tương ứng được công bố tại quầy và nhận ngay E-voucher Got it có giá trị đến 500.000 đồng.

Đặc biệt những khách hàng lần đầu kích hoạt thành công dịch vụ Mobile banking của Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank Mobile Banking) sẽ được nhận ngay 50.000đ vào tài khoản, với tổng số lượng lên đến 1.000 ưu đãi.

Khai trương PGD Vĩnh Hải với hàng ngàn quà tặng và lãi suất lên đến 8.6%

Trước đó, chỉ trong nửa tháng đầu năm 2019, Ngân hàng Bản Việt đã mở mới liên tiếp thêm 2 PGD tại Tỉnh Tiền Giang và tỉnh Tây Ninh là PGD Cai Lậy và PGD Hòa Thành. Việc liên tục mở mới và xây dựng các chương trình ưu đãi cho khách hàng là một trong những định hướng chiến lược theo thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN”, đồng thời khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu và tính an toàn trong các hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Bản Việt.

* Về Ngân hàng Bản Việt: Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương PGD Vĩnh Hải với hàng ngàn quà tặng và lãi suất lên đến 8.6%