HDBank triển khai dịch vụ tra cứu sổ tiết kiệm

Hoàng Mến| 06/04/2018 23:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ và SME hàng đầu Việt Nam, HDBank không ngừng nỗ lực xây dựng và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Theo đó, để thuận tiện trong việc kiểm tra số dư tiền gửi tiết kiệm, khách hàng không cần phải đến  ngân hàng mà có thể tra cứu  tra cứu thông tin sổ tiết kiệm hoàn toàn miễn phí thông qua công cụ trên trang chủ website HDBank. Nhu cầu truy vấn và quản lí tài khoản tiết kiệm của khách hàng sẽ được đáp ứng nhanh chóng với chỉ 02 thao tác đơn giản:

HDBank triển khai dịch vụ tra cứu sổ tiết kiệm

Bước 1: Khách hàng truy cập www.hdbank.com.vn, vào chuyên mục “Tra cứu Sổ tiết kiệm”, nhập đầy đủ thông tin về số sê-ri và số tài khoản tiết kiệm.

Bước 2: Nhấn vào nút “Truy vấn” để xem các thông tin của sổ tiết kiệm như họ tên, số tài khoản, ngày gởi, ngày đáo hạn, kỳ hạn, lãi suất (%/năm), thời điểm kết xuất dữ liệu, số tiền gốc, số tiền phong tỏa và số dư khả dụng.

Là một trong những ngân hàng đầu tiên thực hiện giao dịch qua xác thực dấu vân tay, với dịch vụ Tra cứu sổ tiết kiệm, HDBank cũng là một trong những ngân hàng đầu tiên hỗ trợ chức năng tra cứu sổ tiết kiệm, trong nỗ lực trong việc lắng nghe nhu cầu từ thực tế và không ngừng cải tiến các dịch vụ nhằm mang lại những tiện ích cho khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ, thể hiện cam kết lợi ích cao nhất của HDBank.

Từ nay, việc quản lý tiền gửi tiết kiệm tại HDBank sẽ ngày càng dễ dàng hơn với các tiêu chí: Nhanh chóng - Tiện lợi - Bảo mật - An Toàn - Mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng gửi tiết kiệm tại HDBank có thể sử dụng chức năng này miễn phí và không cần thực hiện bất kỳ thủ tục đăng ký nào.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HDBank triển khai dịch vụ tra cứu sổ tiết kiệm