Gửi tiết kiệm tại VietBank nhận quà tặng mùa hè

Nguyên Thanh| 13/04/2015 14:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong không khí những ngày hè sôi động, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) triển khai chương trình khuyến mại “Hè rộn ràng muôn vàn quà tặng” từ ngày 15/4-30/6 dành cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn tại VietBank.

Gửi tiết kiệm tại VietBank nhận quà tặng mùa hè

Theo đó, tất cả khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bằng VNĐ, USD có kỳ hạn từ 1 tháng trở lên tại VietBank sẽ có cơ hội nhận gần 10.000 quà tặng hấp dẫn bao gồm: Túi du lịch, Ba lô, Dù gấp, Túi đựng đồ cá nhân, Bình đựng nước….

Với số tiền gửi và mức kỳ hạn gửi tương ứng khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng may mắn khi tham gia chương trình. Khách hàng gửi càng nhiều càng nhận được nhiều quà tặng, không giới hạn số lượng quà tặng được nhận trên 1 tài khoản.

Chương trình “Hè rộn ràng muôn vàn quà tặng” là chương trình khuyến mại chào hè với mong muốn tri ân tới khách hàng và cũng là cam kết của VietBank nhằm mang lợi ích cao nhất cho khách hàng đã tin tưởng và chọn VietBank làm ngân hàng đồng hành. Tất cả quà tặng của chương trình đều liên quan đến mùa hè với mong muốn khách hàng tận hưởng một mùa hè đầy sảng khoái và ngập tràn niềm vui cùng VietBank.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gửi tiết kiệm tại VietBank nhận quà tặng mùa hè