Gửi tiết kiệm online với lãi suất hấp dẫn

Thy Phượng| 10/12/2014 15:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Điểm đặc biệt của “Tiết kiệm Online” là ngoài việc được hưởng lãi suất cạnh tranh so với thị trường, khách hàng tham gia gửi tiền trực tuyến còn có cơ hội hưởng lãi suất cao hơn gửi trực tiếp tại quầy.

Bắt nguồn từ nhu cầu của một bộ phận lớn khách hàng có nhu cầu gửi tiết kiệm với số tiền hạn chế nên ngại đến ngân hàng, hay nhóm khách hàng bận rộn không thể đến ngân hàng để thực hiện giao dịch trong giờ hành chính, một số ngân hàng đua nhau cho ra mắt các gói sản phẩm và dịch vụ gửi tiết kiệm trực tuyến với lãi suất cao và kỳ hạn linh hoạt để đón đầu được đại bộ phận khách hàng và giúp ngân hàng kinh doanh hiệu quả hơn.

Có thể nói, trong những năm gần đây xu hướng này đang tăng  mạnh và cũng từ đó khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi vượt trội từ sản phẩm trực tuyến này.

Cũng là một trong các ngân hàng đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi, dịch vụ “Tiền gửi tiết kiệm trực tuyến (online)” của Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đang thu hút sự quan tâm và tham gia sử dụng của nhiều khách hàng. Bởi khi tham gia vào Tiết kiệm Online Nam A Bank, khách hàng có cơ hội hưởng lãi suất cao hơn trực tiếp tại quầy lên đến 0.3%/năm. Ngoài ra, với những tính năng hoàn toàn mới giúp cho khách hàng có thể an tâm sử dụng và chủ động về việc theo dõi và quản lý các thông tin cá nhân, tài khoản tiết kiệm mà không lo lắng về các vấn đề an ninh và bảo mật.

Cụ thể, với “Tiết tiệm online Nam A Bank”, khách hàng chủ động thực hiện mở và đóng/tất toán tài khoản tiền gửi tiết kiệm trên các kênh dịch vụ eBanking mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải đến ngân hàng, dịch vụ hoạt động 24/7 với các thao tác đơn giản khi truy cập hệ thống và được hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết. Thêm vào đó với các kỳ hạn gửi đa dạng từ 1 - 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng, 36 tháng, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn.

Gửi tiết kiệm online với lãi suất hấp dẫn

Để biết thêm thông tin về Dịch vụ “Tiết kiệm online Nam A Bank” vui lòng liên hệ Chi nhánh/Phòng Giao dịch Nam A Bank gần nhất hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng, Hotline: 1900.6679

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gửi tiết kiệm online với lãi suất hấp dẫn