Giảm 30% hóa đơn cho chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank khi thưởng thức món ăn tại SumoBBQ

PV| 07/07/2017 16:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bạn muốn có một mùa hè tràn đầy năng lượng với những món ăn đặc trưng từ xứ sở hoa anh đào? Bạn muốn cùng người thân tận hưởng những bữa ăn cuối tuần vui vẻ và nhiều màu sắc?

Hãy cùng Maritime Bank thưởng thức những thực đơn tuyệt vời của nghệ thuật nướng Yakiniku với ưu đãi tới 30% tại hệ thống nhà hàng SumoBBQ.

Cụ thể, vào các ngày chủ nhật 9, 16, 23 và 30/7, tất cả chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard sẽ được giảm ngay 30% hóa đơn thanh toán (tối đa 500.000 đồng/hóa đơn) khi thưởng thức những món ăn tươi, ngon, đậm đà từ hệ thống nhà hàng nổi tiếng SumoBBQ.

Thêm nữa, khi thưởng thức món thịt nướng đặc sắc theo nghệ thuật nướng Yakiniku, các chủ thẻ còn được uống miễn phí Pepsi mát lạnh và hưởng các chương trình khuyến mãi hiện có tại nhà hàng trong thời gian diễn ra chương trình hoặc được áp dụng kèm ưu đãi cho thành viên thẻ G-People của SumoBBQ (chủ thẻ được lựa chọn hình thức ưu đãi).

Đây là chương trình trong chuỗi ưu đãi JOY+ hàng tháng Maritime Bank muốn dành cho khách hàng và người thân với mục tiêu “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương”. Với những ưu đãi hấp dẫn từ JOY+ tháng 7, Maritime Bank muốn mang đến một mùa hè tràn đầy năng lượng và hứng khởi cho khách hàng khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Nhật Bản SumoBBQ – một trong những thương hiệu nhà hàng lẩu nướng nổi tiếng của Golden Gate.

Giảm 30% hóa đơn cho chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank khi thưởng thức món ăn tại SumoBBQ

Bên cạnh đó, với nỗ lực luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới thú vị, trong tháng 7 này, Maritime Bank phối hợp cùng các đối tác uy tín giới thiệu đến chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard nhiều chương trình hấp dẫn khác như: giảm 50% giá thức ăn vào các ngày thứ 2 và 20% giá thức ăn vào các ngày còn lại tại nhà hàng hải sản Hải Tặc (Hà Nội), giảm giá 10% trên hóa đơn đồ ăn tại nhà Hàng Ao-ta (Hà Nội), giảm tới 15% cho tổng giá trị hóa đơn tại Cơm Niêu Sài Gòn (Tp.HCM), giảm 10% cho dịch vụ ăn uống tại Ana Beach House Bar & Restaurant (Nha Trang)…

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 04.39445566

Thông tin về Thế giới ưu đãi JOY: Thế giới ưu đãi JOY mang đến những ưu đãi và trải nghiệm tuyệt vời nhất không chỉ riêng cho khách hàng mà còn bao gồm người thân của bạn với sứ mệnh “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương” cho cả gia đình. Khách hàng và người thân sẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% tại gần 500 điểm trên toàn quốc thuộc các lĩnh vực: ẩm thực, du lịch, bảo vệ và hoạch định tài chính, giáo dục, thể thao, thời trang, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp… Hệ thống bao gồm:

- Thế giới ưu đãi JOY: Dành cho những ưu đãi dài hạn từ 6 tháng đến 01 năm. Hiện Maritime Bank đang có 1 số đối tác: Agoda, Vinpearl, Lazada, Zalora,…

- Ưu đãi JOY+: Hệ thống những ưu đãi ngắn hạn diễn ra hàng tháng, với mức ưu đãi “khủng” hoàn tiền từ 30% trở lên, độc nhất dành riêng cho chủ thẻ Maritime Bank để thỏa sức mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm/dịch vụ hấp dẫn. Một số đối tác nổi bật của Maritime Bank: Lotte Mart, Vietnam Airlines, Vietravel, Uber…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giảm 30% hóa đơn cho chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank khi thưởng thức món ăn tại SumoBBQ