Du lịch mùa cao điểm siêu tiết kiệm với ưu đãi hoàn tiền “khủng” từ MSB

Khổng Thị Thu| 11/03/2019 18:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hè này, hãy thoải mái tận hưởng những chuyến du lịch tuyệt vời với ưu đãi có một không hai trong năm từ MSB...

Không cần phải ngồi hàng giờ trên máy tính để săn vé máy bay giá rẻ. Không còn lo giá phòng khách sạn bị đội lên cao trong mùa cao điểm nữa!

Hè này, hãy thoải mái tận hưởng những chuyến du lịch tuyệt vời với ưu đãi có một không hai trong năm từ MSB: Hoàn tiền 30% tới 2.000.000đ khi mua vé máy bay và đặt khách sạn với thẻ tín dụng du lịch MSB Visa.

Nếu bạn đã từng gặp khó khăn với cảnh săn vé, đặt phòng du lịch các mùa cao điểm trước đây, thì hè này, việc mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn sẽ trở nên đơn giản và tiết kiệm hơn bao giờ hết với chương trình ưu đãi chào hè “khủng” nhất trong năm từ MSB.

Du lịch mùa cao điểm siêu tiết kiệm với ưu đãi hoàn tiền “khủng” từ MSB

Theo đó, từ ngày 15/03 - 17/03/2019, du khách sẽ được hoàn tiền 30% trên tổng giá trị hóa đơn, lên tới 1.000.000 đồng khi mua vé máy bay trên ứng dụng di động hoặc website của Vietnam Airlines bằng thẻ tín dụng du lịch MSB Visa. Chương trình được áp dụng cho tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế.

Du lịch mùa cao điểm siêu tiết kiệm với ưu đãi hoàn tiền “khủng” từ MSB

Bên cạnh ưu đãi hoàn tiền từ MSB, cũng trong thời gian này, các chủ thẻ tín dụng du lịch MSB Visa còn có cơ hội mua được vé máy bay với mức giá rẻ nhất năm từ Vietnam Airlines, cụ thể: vé nội địa chỉ từ 299 nghìn đồng (một chiều) và vé quốc tế chỉ từ 9 USD (hai chiều).

Tiếp theo trong tháng 4, chủ thẻ tiếp tục được hoàn 30% lên tới 1.000.000 đồng nữa khi đặt phòng khách sạn qua ứng dụng di động hoặc website Agoda vào các ngày thứ 4 hàng tuần trong tháng 4/2019. Khách hàng của MSB còn được hưởng ưu đãi độc quyền từ Agoda, giảm thêm 7% trên giá đã giảm khi đặt phòng tại www.agoda.com/msb .

Du lịch mùa cao điểm siêu tiết kiệm với ưu đãi hoàn tiền “khủng” từ MSB

Nằm trong chuỗi ưu đãi chuyên về du lịch Travel JOY+ của MSB với mức hoàn tiền khủng tới 30% mỗi tháng, ưu đãi chào hè 2019 là chương trình được hoàn tiền nhiều nhất trong năm của MSB dành cho các tín đồ du lịch. Hợp tác cùng các thương hiệu uy tín hàng đầu lĩnh vực du lịch như Vietnam Airlines và Agoda, MSB mong muốn mang đến những kỳ nghỉ chất lượng và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh MSB gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập website: https://www.msb.com.vn/ctkm/5535/Travel-JOY_-Hoan-tien-30-cho-du-lich-he-them-sang-khoai-cung-the-Tin-dung-du-lich-MSB-Visa

*Hoàn tiền cho giao dịch thanh toán thành công đầu tiên của khách hàng trong quá trình diễn ra chương trình

*Mỗi khách hàng được hoàn tiền duy nhất 1 lần trong suốt thời gian triển khai chương trình

*Chương trình sẽ kết thúc trước hạn khi hết ngân sách.

Ra mắt vào tháng 7/2017, Thẻ tín dụng du lịch MSB Visa là dòng thẻ tín dụng du lịch có tính năng hoàn tiền đầu tiên và cao nhất thị trường hiện nay, được dành riêng cho những người yêu thích du lịch và thường xuyên phải di chuyển.

Nhằm tối đa lợi ích cũng mang đến những trải nghiệm du lịch tốt nhất cho khách hàng, MSB triển khai riêng một chương trình ưu đãi có tên Travel JOY+ với mức hoàn tiền “khủng” 30% lên tới hàng triệu đồng mỗi lần. Cụ thể:

Giảm giá tới 30% cho các giao dịch chi tiêu liên quan đến du lịch: Sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nước ngoài; thanh toán phòng khách sạn, vé máy bay, di chuyển Uber/Grab và các giao dịch khác.

Hoàn tiền thêm lên đến 30%, trị giá tới 1 triệu đồng/tháng với ưu đãi theo chủ đề du lịch hàng tháng của chương trình Travel JOY+: Đặt khách sạn tại Agoda, đặt tour du lịch tại Vietravel, di chuyển taxi, đặt vé máy bay… nâng tổng số hoàn tiền lên đến 6 triệu đồng/năm.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du lịch mùa cao điểm siêu tiết kiệm với ưu đãi hoàn tiền “khủng” từ MSB