Đầu tháng 08/2018, Ngân hàng Bản Việt mở mới liên tiếp 5 điểm giao dịch

PV| 07/08/2018 20:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ trong đầu tháng 08/2018, Ngân hàng Bản Việt đã tưng bừng khai trương 1 Chi nhánh (CN) và 4 Phòng giao dịch (PGD) tại Sóc Trăng, Đắk Lắk, Bình Dương, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đến tham dự và chúc mừng Ngân hàng Bản Việt trong các sự kiện khai trương này, có sự hiện diện của lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam các tỉnh, Lãnh đạo chính quyền địa phương, đối tác, doanh nghiệp và khách hàng thân thiết.

Đầu tháng 08/2018, Ngân hàng Bản Việt mở mới liên tiếp 5 điểm giao dịch

Theo đó, vào ngày 07/08 và 08/08 Ngân hàng Bản Việt khai trương PGD Lắk tại số 212, Nguyễn Tất Thành, thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk, tính Đắk Lắk  và PGD Tân Uyên tại đường ĐT 747, khu phố 2, phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên, Tp. Bình Dương. Vào ngày 10/08, thêm 3 điểm được Ngân hàng mở mới là CN Sóc Trăng tọa lạc tại số 30A, Trần Hưng Đọ, khóm 1, phường 2, Tp. Sóc Trăng; PGD Châu Đức số 324 Lê Hồng Phong, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và PGD Kiến Tường tại số 01, Trần Hưng Đạo, khu phố 1, phường 1, thị xã Kiến Tường, Tỉnh Long An. Việc khai trương 5 điểm giao dịch này đã chính thức nâng tổng mạng lưới của Ngân hàng Bản Việt lên 62 điểm trên toàn quốc, góp phần hoàn thành mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng làm trọng tâm.

Năm đơn vị mớ mới trên được xây dựng và quy hoạch với không gian giao dịch theo nhận diện thương hiệu mới, hiện đại, tiện nghi, thân thiện và chuyên nghiệp, sẽ mang đến những trải nghiệm giao dịch tin cậy và nhiều tiện lợi cho khách hàng. Việc mở mới liên tiếp nhiều Chi nhánh, Phòng giao dịch trong thời gian vừa qua đã phần nào khẳng định được tiềm lực phát triển của Ngân hàng Bản Việt trong cuộc đua mở rộng thị phần bán lẻ trong thị trường tài chính.

Nhân dịp khai trương, Ngân hàng Bản Việt dành nhiều quà tặng cho những khách hàng đến giao dịch đầu tiên tại các điểm giao dịch mới. Ngân hàng cũng triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như gửi tiết kiệm nhận quà tặng: “Cùng bạn chọn những niềm vui”, ưu đãi cho khách hàng mới “Cùng bạn cho một khởi đầu”. Ngoài ra, còn có bộ sản phẩm trọn gói dành cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.

Bên cạnh việc mở mới các Chi nhánh và Phòng giao dịch, trong những tháng cuối năm 2018, Ngân hàng Bản Việt sẽ tiếp tục thay đổi nhận diện mới cho các đơn vị kinh doanh hiện hữu tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể đến liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu tháng 08/2018, Ngân hàng Bản Việt mở mới liên tiếp 5 điểm giao dịch