“Đăng ký Agribank E-Mobile Banking trúng quà cực sang”

Nguyễn Văn Kiên| 18/09/2019 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày 16/9 đến hết ngày 17/11/2019, khách hàng của Agribank đăng ký mới sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại: “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking trúng quà cực sang”.

Với chương trình này khách hàng sẽ có cơ hội trúng xe máy SH cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Cụ thể, các khách hàng đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking tại quầy giao dịch của Agribank thành công sẽ được cấp 01 mã đăng ký qua tin nhắn điện thoại.

Khách hàng mở ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và thực hiện nhập mã đăng ký theo hướng dẫn trên màn hình ứng dụng để kích hoạt dịch vụ. Ngay sau khi khách hàng thực hiện kích hoạt thành công dịch vụ trong thời gian khuyến mại (áp dụng cho cả khách hàng đã đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking trước đó và kích hoạt thành công trong thời gian khuyến mại; hoặc đăng ký mới dịch vụ Agribank E-Mobile Banking trong thời gian khuyến mại), khách hàng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng để tham dự chương trình.

“Đăng ký Agribank E-Mobile Banking trúng quà cực sang”

Với ứng dụng Agribank E-Mobile Banking trong tay, khách hàng có thể trải nghiệm hệ sinh thái với rất nhiều tiện ích như chuyển khoản trong và ngoài hệ thống; nạp tiền điện thoại 24/7; thanh toán hóa đơn điện, nước; đặt vé máy bay, vé tàu, xe; thanh toán bằng quét VNPAY-QR... cùng nhiều tiện ích khác, tất cả đều được bảo mật bằng phương thức xác thực Soft OTP an toàn.

Hướng dẫn tham gia chương trình chỉ với 3 bước:

Bước 1: Đăng ký ứng dụng Agribank E-Mobile Banking tại chi nhánh/phòng giao dịch Agribank trên toàn quốc.

Bước 2: Tải ứng dụng tại các chợ ứng dụng 

App Store: https://apple.co/2lLpiqe

Google Play: https://bit.ly/2kxHB23

Bước 3: Kích hoạt ứng dụng theo hướng dẫn của ngân hàng hoặc giao dịch viên. Sau khi kích hoạt thành công, bạn sẽ nhận được 1 mã dự thưởng gửi về điện thoại.

“Đăng ký Agribank E-Mobile Banking trúng quà cực sang”

Agribank sẽ tổ chức quay số may mắn hàng tuần và cuối chương trình để tìm ra người trúng thưởng.

Thông tin chi tiết xem tại đây

Hotline: 1900 5588 18/ 1900 5555 77

Hiện nay, khi giao dịch không tiền mặt đang dần thay thế các hình thức thanh toán truyền thống thì sử dụng ứng dụng ngân hàng sẽ là xu hướng quản lý tài chính lý tưởng cho mọi người. Với ứng dụng ngân hàng Agribank E-Mobile Banking, khách hàng còn sở hữu cả hệ sinh thái tiện ích như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, đặt vé tàu, xe, mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn… bạn có thể tận dụng các tiện ích này để tiết kiệm thời gian cũng như quản lý tài chính tốt hơn.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Đăng ký Agribank E-Mobile Banking trúng quà cực sang”