Đã tìm ra Trạng nguyên Nam A Bank năm đầu tiên

Nguyễn Như| 02/06/2015 15:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/5, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đã tổ chức thành công Kỳ thi Đình - Cuộc thi Trạng nguyên Nam A Bank 2015 nhằm tìm ra sĩ tử xuất sắc nhất trở thành lãnh đạo tài năng tương lai.

Kết thúc cuộc thi, sĩ tử Hoàng Quốc Đạt trực thuộc Nam A Bank Chợ Đầm đã được xướng danh đầu Bảng Vàng trở thành Trạng nguyên Nam A Bank năm đầu tiên.

Hoàng Quốc Đạt đạt giải Trạng nguyên Nam A Bank 2015
Hoàng Quốc Đạt đạt giải Trạng nguyên Nam A Bank 2015

Người xưa có câu: “Hiền tài là nguyên khí của quốc gia”. Vì vậy, kỳ thi Trạng nguyên đóng vai trò vô cùng quan trọng, là cơ hội để tranh tài, chọn ra người hiền đức, xứng đáng phò vua giúp nước. Tước vị Trạng nguyên không chỉ là niềm hãnh diện, tự hào mà còn gắn liền với những trách nhiệm lớn lao, trở thành niềm khao khát của bất cứ sĩ tử nào.

Ngày nay, ý nghĩa ấy vẫn còn duy trì, Nam A Bank vinh dự được tái hiện lại Khoa cử này bắt đầu từ đầu tháng 4/2015 và trải qua 3 kỳ sàng lọc đầy thử thách: thi Hương, thi Hội, thi Đình. Cuộc thi thu hút gần 600 thí sinh từ các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc. Sau 2 kỳ thi Hương và thi Hội, Nam A Bank đã tìm ra 14 gương mặt xuất sắc nhất để bước vào kỳ thi Đình với 2 vòng thi lý thuyết và thi xử lý tình huống vô cùng hấp dẫn. Bằng tài trí thông minh, xử lý tình huống nhạy bén và kiến thức chuyên môn sâu, sĩ tử Hoàng Quốc Đạt xứng đáng với chức vị Trạng nguyên lần này.

Trạng nguyên Hoàng Quốc Đạt vui mừng chia sẻ "Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo, Ban Tổ chức, các bạn đồng nghiệp đã tạo điều kiện hỗ trợ và cổ vũ tôi trong suốt thời gian thi vừa qua. Tham gia cuộc thi, tôi có cơ hội để ôn tập, rà soát lại kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ, trang bị thêm cho mình những hiểu biết về xã hội, cách xử lý các tình huống trong giao dịch ngân hàng để chuẩn bị cho mình những hành trang vững chắc làm nền tảng phát triển nghề nghiệp sau này".

Qua cuộc thi này, bà Lương Thị Cẩm Tú, Tổng Giám đốc Nam A Bank cũng gửi gắm đến cán bộ nhân viên: "Người tài giỏi luôn luôn được tôn trọng, được đề cao. Nhưng tài giỏi không phải tự nhiên mà có. Có năng khiếu nhưng không rèn giũa cũng sẽ mai một đi. Vì vậy, quan trọng nhất là mỗi cán bộ nhân viên cần luôn tự ý thức thường xuyên trau dồi kiến thức, kỹ năng ngành nghề, vì sự phát triển của bản thân và sự thành công chung của Ngân hàng Nam Á". Đây cũng chính là tiền đề để Nam A Bank tiếp tục tổ chức các cuộc thi thường niên nhằm thu hút, bồi dưỡng, phát triển nhân tài; nâng cao chất lượng đội ngũ nguồn nhân lực để phục vụ và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Đã tìm ra Trạng nguyên Nam A Bank năm đầu tiênĐã tìm ra Trạng nguyên Nam A Bank năm đầu tiênĐã tìm ra Trạng nguyên Nam A Bank năm đầu tiên

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Nam A Bank luôn chú trọng vào chính sách nhân sự, coi con người là tài sản vô giá, là yếu tố cốt lõi để thực hiện thành công những mục tiêu chiến lược đề ra. Theo đó, Nam A Bank tập trung vào công tác xây dựng đội ngũ nguồn nhân lực có tâm huyết và năng lực chuyên môn cao, có khả năng tác nghiệp với cộng sự để tạo ra giá trị đặc trưng cho Nam A Bank và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của ngân hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm ra Trạng nguyên Nam A Bank năm đầu tiên