Cùng Maritime Bank sắm đồ tại Nguyễn Kim để nhận ưu đãi 1,5 triệu và nhiều ưu đãi lớn

PV| 12/04/2018 21:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngoài việc được giảm ngay đến 1,5 triệu đồng, chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard còn có cơ hội trúng chuyến du lịch Ukraine xem chung kết Cup C1.

Không những vậy, chủ thẻ còn có cơ hội nhận voucher trị giá 2 triệu đồng khi mua điều hòa, tủ lạnh hay bất kỳ sản phẩm nào có giá niêm yết chỉ từ 8 triệu đồng tại Nguyễn Kim.

Bạn đã “đủ lạnh” để phá tan “cái nóng như chảo lửa” của mùa hè sắp tới? Năm nay được dự báo có tới 12 đợt nắng nóng, thậm chí có thể xuất hiện đợt nóng kỷ lục trong nhiều ngày, bạn đã sẵn sàng đối diện với điều này chưa?

Hãy cùng Maritime Bank “tậu” quạt gió hơi nước đa chiều, điều hòa thông minh, tủ lạnh làm mát siêu tốc… cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác từ JOY+ tháng 4 của Ngân hàng để thoải mái đi qua mùa hè này nhé.

Cùng Maritime Bank sắm đồ tại Nguyễn Kim để nhận ưu đãi 1,5 triệu và nhiều ưu đãi lớn

Cụ thể, từ nay đến 25/4/2018, khi mua bất kỳ sản phẩm nào có giá niêm yết chỉ từ 8 triệu đồng tại Nguyễn Kim, khách hàng là chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard không những được giảm ngay 500.000 đồng trên giá tốt nhất đã giảm mà còn được:

Giảm thêm 500 nghìn đồng khi mua điều hòa invester (điều hòa giúp tiết kiệm điện năng), nâng tổng mức ưu đãi lên 1.000.000 đồng.

Giảm thêm 700 nghìn đồng khi mua tivi UHD từ 55 inch trở lên (không thực hiện chuyển đổi trả góp 0%), nâng tổng ưu đãi lên 1.200.000 đồng.

Giảm thêm 1 triệu đồng khi mua tivi UHD từ 55 inch trở lên và thực hiện chuyển đổi trả góp 0%), nâng tổng ưu đãi lên 1.500.000 đồng.

Bên cạnh nhận ưu đãi giảm giá lên đến 1,5 triệu đồng, với các hóa đơn mua hàng này, tất cả các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard còn có cơ hội sở hữu 2 chuyến du lịch Ukraine xem chung kết Cup C1 và 100 voucher mua hàng tại Nguyễn Kim có trị giá 2 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động của ưu đãi JOY+ hàng tháng Maritime Bank dành cho khách hàng và người thân với sứ mệnh “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương”. Và JOY+ tháng 4 tiếp tục mang đến các ưu đãi giảm giá hấp dẫn cùng một mùa hè mát lạnh cho tất cả khách hàng đang sở hữu thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay tận hưởng ưu đãi JOY+ tháng 4 cùng Maritime Bank xua tan nắng nóng, chào đón một mùa hè sôi động với những ưu đãi không thể hấp dẫn hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập website: https://bit.ly/MaritimeBank_HotdealNguyenKim

* Chương trình có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách

* Mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi giảm giá duy nhất 01 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

* Ưu đãi giảm giá 500 nghìn đồng cho bất cứ sản phẩm nào có giá niêm yết từ 8 triệu đồng trở lên được Maritime Bank áp dụng đến hết 30/4/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng Maritime Bank sắm đồ tại Nguyễn Kim để nhận ưu đãi 1,5 triệu và nhiều ưu đãi lớn