CN Bắc Hà Nội ngân hàng BIDV: Hướng đến mục tiêu phát triển vững chắc

PV| 01/11/2018 08:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Bắc Hà Nội là Chi nhánh trực thuộc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (gọi tắt là BIDV), có địa chỉ tại số 137A, Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội.

Cùng với sự đổi mới của đất nước, CN Bắc Hà Nội ngân hàng BIDV trong những năm qua đã, đang và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để phục vụ khách hàng, từ đó tăng cường khả năng cạnh tranh cũng như tăng tỷ trọng nguồn thu về dịch vụ. Về sản phẩm dịch vụ ngày càng đa dạng, phong phú, tiện ích hướng đến lợi ích của khách hàng.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình thì điều quan trọng nhất là nâng cao chất lượng của nhân viên – đặc biệt là những nhân viên trực tiếp giao dịch với khách hàng như giao dịch viên hay cán bộ quản lý khách hàng.

Những năm trở lại đây, hầu hết chúng ta đều thấy cán bộ CN Bắc Hà Nội ngân hàng BIDV đã có thái độ niềm nở, thân thiện, vui vẻ khi đón tiếp khách hàng. Tác phong giao dịch chuyên nghiệp, thao tác chính xác nhanh chóng. Nhân viên ngân hàng cũng rất ân cần, quan tâm tới khách hàng.

Bằng các điểm nhấn tiêu biểu như, mặt bằng lãi suất ổn định, lãi suất cho vay giảm nhẹ trong điều kiện lãi suất huy động không tăng; tăng trưởng tổng phương tiện thanh toán, tín dụng và huy động vốn được kiểm soát theo đúng chỉ tiêu, định hướng điều hành, thanh khoản của hệ thống Ngân hàng được đảm bảo; tín dụng được điều hành chặt chẽ và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh thực tế, đặc biệt tập trung cho các ngành, lĩnh vực kinh tế ưu tiên; thị trường ngoại hối, thị trường vàng được kiểm soát ổn định; nợ xấu được xử lý quyết liệt, hiệu quả. Đáng chú ý, niềm tin vào đồng Việt Nam được nâng cao, đóng góp tích cực vào kết quả dự trữ ngoại hối cao nhất từ trước đến nay… 

Với những nghiệp vụ chuyên môn vô cùng cao cùng với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh, những người có nhu cầu tìm hiểu và đầu tư về lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn an tâm khi lựa chọn CN Bắc Hà Nội ngân hàng BIDV là nơi gửi gắm niềm tin của chính mình trong những lựa chọn hợp lý trong thị trường kinh doanh hiện nay. Mà tại đó, CN Bắc Hà Nội ngân hàng BIDV sẽ là người bạn đồng hành đầy trách nhiệm của các bạn.

CN Bắc Hà Nội ngân hàng BIDV: Hướng đến mục tiêu phát triển vững chắc

Trụ sở CN Bắc Hà Nội ngân hàng BIDV

Với tầm quan trọng và ảnh hướng lớn trong ngành ngân hàng BIDV, CN Bắc Hà Nội là một tài sản có giá trị, cần có chiến lược phát triển tổng thể và dài hạn. Bên cạnh đó, để CN Bắc Hà Nội ngân hàng BIDV lớn mạnh như ngày hôm nay chính là nhờ công lao to lớn của ban lãnh đạo trong đó có đồng chí  giám đốc CN Bắc Hà Nội  luôn quan tâm, chia sẻ và động viên để khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên.

Trong phương án tái cơ cấu BIDV đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, BIDV đã quyết tâm đầu tư phát triển thương hiệu BIDV toàn diện, chuyên nghiệp hóa công tác quản trị phù hợp với quy mô hoạt động kinh doanh và đưa thương hiệu vươn ra Quốc tế.

Trải theo thời gian, BIDV tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế của định chế tài chính hàng đầu với nhiều dấu ấn thành công trên nhiều bình diện, đóng góp vào sự phát triển của ngành Ngân hàng Việt Nam, góp phần tích cực ổn định kinh tế vĩ mô, kiềm chế lạm phát, hỗ trợ tăng trưởng. 

Kết thúc năm 2017, tổng tài sản tăng trưởng 16,7% so với năm 2016; tổng nguồn vốn huy động tăng trưởng 17,9%; tổng dư nợ tín dụng và đầu tư tăng trưởng 18% so với năm 2016; lợi nhuận trước thuế toàn hệ thống hoàn thành 113,5% kế hoạch được Đại hội đồng cổ đông thông qua; với mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch trong nước và hiện diện thương mại ở nước ngoài như Lào, Campuchia, Myanmar, Séc, Hồng Kông, Nga..; giao dịch trực tiếp với hơn 7 triệu khách hàng trong nước và hàng ngàn định chế tài chính nước ngoài, BIDV nhiều năm liên tục nằm trong top 2.000 công ty đại chúng lớn và quyền lực nhất thế giới (Forbes), top 1.000 ngân hàng toàn cầu 2017 (The Banker), ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp...,  và được tặng nhiều phần thưởng cao quý dành cho tập thể và cá nhân cho những thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, CN Bắc Hà Nội ngân hàng BIDV xác định, việc tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và phương thức phục vụ, bồi đắp giá trị văn hóa doanh nghiệp, hoàn thiện, khẳng định và gia tăng hình ảnh, thương hiệu, uy tín, đẳng cấp của BIDV với đối tác và khách hàng là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu hiện nay. Do đó, Chi nhánh liên tục đẩy mạnh thực hiện các chương trình quảng bá hoạt động gắn với các sự kiện lớn, thu hút sự quan tâm của khách hàng, tranh thủ thu hút nguồn tiền nhàn rỗi trong dân cư.

CN Bắc Hà Nội ngân hàng BIDV tin tưởng  rằng, bằng những nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư xây dựng thương hiệu, Ngân hàng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn. Để xứng đáng hơn nữa với niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng cho CN Bắc Hà Nội ngân hàng BIDV trong suốt thời gian qua và trong tương lai xa hơn nữa.

Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (tên giao dịch quốc tế: Joint Stock Commercial Bank for Investment and Development of Vietnam; tên gọi tắt: BIDV) là ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản và doạm thu năm 2016 và là doanh nghiệp lớn thứ tư Việt Nam theo báo cáo của UNDP năm 2007. BIDV thuộc loại doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt, được tổ chức theo mô hình Tổng công ty Nhà nước. BIDV hợp tác kinh doanh với hơn 800 ngân hàng trên thế giới.

Trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, BIDV có vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội và đang ngày càng cải thiện về năng lực điều hành, khả năng kiểm soát rủi ro và hiệu quả hoạt động.

BIDV có hệ thống chi nhánh ở hầu hết các tỉnh thành, trong đó mạng lưới giao dịch khá dầy ở các địa bàn phát triển như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Cần Thơ, Sa Pa...

Trong quá trình hoạt động của mình, BIDV đã nhiều lần đón tiếp lãnh đạo Đảng và Nhà nước đến thăm và làm việc (như Thủ tướng Chính phủ, Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Nước, các Phó Thủ tướng, Tổng thống Nga,...).

Tổng Giám đốc BIDV hiện nay là ông Phan Đức Tú. Ngân hàng hiện chưa có chủ tịch Hội đồng quản trị sau khi ông Trần Bắc Hà nghỉ hưu từ tháng 9 năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CN Bắc Hà Nội ngân hàng BIDV: Hướng đến mục tiêu phát triển vững chắc