Chuyển khoản liên ngân hàng siêu tốc 24/7 với Agribank Internet Banking

Trung Kiên| 12/04/2019 16:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dịch vụ Internet Banking của Agribank cho phép khách hàng chuyển tiền liên ngân hàng 24h/ngày và 7 ngày/tuần, hạn mức chuyển khoản tối đa/ngày lên đến 300 triệu đồng (khách hàng là cá nhân) và 2,5 tỷ đồng (khách hàng là tổ chức).

Trong những năm gần đây, Agribank đang dần hoàn thiện triển khai các dịch vụ ngân hàng số thông qua mở rộng các kênh phân phối điện tử, đẩy mạnh nghiên cứu phát triển sản phẩm dịch vụ mới trên nền tảng công nghệ, tối ưu hóa các sản phẩm dịch vụ tạo sự thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi cho khách hàng sử dụng.

Ngoài các kênh hiệu quả như máy ATM, CDM, POS, Mobile Banking..., thì Internet Banking được Agribank triển khai mạnh mẽ, cho phép khách hàng tiếp cận dịch vụ nhanh chóng, 24/7, tiết kiệm thời gian và chi phí với các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt phát triển nhanh như chuyển khoản, gửi tiền, thanh toán hóa đơn tiện ích, thanh toán các dịch vụ công... đều có thể thực hiện trực tuyến.

Chuyển khoản liên ngân hàng siêu tốc 24/7 với Agribank Internet Banking

Internet Banking vốn là một dịch vụ ngân hàng điện tử được dùng để truy vấn tài khoản và thực hiện các thao tác liên quan đến chuyển khoản online và thanh toán qua mạng Internet. Chuyển khoản qua Internet Banking chính là hình thức mà khách hàng chuyển khoản từ tài khoản của mình đến một tài khoản khác thông qua ứng dụng Internet Banking.

Đến nay, Internet Banking của Agribank ngoài dịch vụ chuyển khoản trong hệ thống Agribank, khách hàng còn có thể thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng tới hơn 40 ngân hàng khác nhau mà không cần phải đến ngân hàng làm thủ tục hay xếp hàng chờ đến lượt để được giao dịch.

Dịch vụ Internet Banking của Agribank cho phép khách hàng chuyển tiền liên ngân hàng 24h/ ngày và 7 ngày/tuần, hạn mức chuyển khoản tối đa/ngày lên đến 300 triệu đồng (khách hàng là cá nhân) và 2,5 tỷ đồng (khách hàng là tổ chức). Đây là dịch vụ mà bất kỳ cá nhân, tổ chức nào sở hữu tài khoản của Agribank mở tại bất kỳ chi nhánh nào đều có thể sử dụng.

Để thực hiện giao dịch chuyển tiền qua Agribank Internet Banking, khách hàng chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc một chiếc máy tính có kết nối với mạng Internet và đăng ký, kích hoạt dịch vụ Internet Banking tại 2.300 điểm giao dịch của Agribank. Để chuyển tiền trên Agribank Internet Banking quý khách hàng thực hiện các bước giao dịch như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống Agribank Internet Banking theo địa chỉ https://ibank.agribank.com.vn.

Bước 2: Chọn hình thức chuyển khoản ngoài hệ thống (chuyển khoản liên ngân hàng)

Bước 3: Nhập các thông tin có liên quan đến giao dịch như: số tài khoản nhận, số tiền giao dịch, lựa chọn ngân hàng nhận, nội dung chuyển khoản...

Bước 4: Nhập mã xác thực giao dịch để hoàn thành giao dịch chuyển khoản.

Như vậy, đối với mỗi giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng được thực hiện trên Agribank Internet Banking đều áp dụng phương thức bảo mật hai lớp: mật khẩu đăng nhập dịch vụ/ xác thực bằng mã OTP. Với cách xác thực như trên, khách hàng có thể yên tâm về sự an toàn, nhanh chóng với mỗi giao dịch của mình. Đặc biệt, hình thức chuyển khoản này giúp người chuyển xác định được ngay có đúng người nhận hay không và khi giao dịch báo thành công thì tài khoản người nhận sẽ báo có ngay sau đó.

Ngoài chức năng chuyển khoản liên ngân hàng nói trên thì Agribank Internet Banking còn cung cấp các dịch vụ khác như: Tra cứu thông tin tài khoản và lịch sử giao dịch; chuyển khoản trong hệ thống Agribank; Mở/tất toán tài khoản tiền gửi trực tuyến (tiết kiệm online); Thanh toán hóa đơn (hóa đơn tiền điện, nước, học phí, viễn thông...); Nộp thuế điện tử; Nạp tiền vào Ví điện tử, điện thoại...

Song song với việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ thanh toán hiện đại trước làn sóng công nghệ 4.0 trên toàn thế giới, Agribank cũng tăng cường hạ tầng công nghệ thông tin và đảm bảo an ninh an toàn để đáp ứng tăng trưởng số lượng khách hàng, sản phẩm dịch vụ và đảm bảo an toàn tài sản của ngân hàng và khách hàng.

Do vậy, hai trong những ưu việt của Agribank Internet Banking đã được vinh danh phần mềm xuất sắc tại giải Sao Khuê năm 2017 đó là: Hệ thống thanh toán biên mậu qua Internet Banking CBPS (Cross Border Payment System) là hệ thống thanh toán, chuyển tiền quốc tế hoàn chỉnh do chính Agribank xây dựng trên nền tảng công nghệ Internet tiên tiến, áp dụng các giải pháp bảo mật cao cấp của Agribank; Dịch vụ nộp thuế qua Internet Banking của Agribank đã giúp khách hàng có thêm công cụ để thực hiện nộp nghĩa vụ vào Ngân sách nhà nước một cách thuận lợi, không kể không gian và thời gian, khách hàng có thể thực hiện giao dịch tại bất cứ đâu với máy tính có kết nối Internet.

Bên cạnh đó, ngoài dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng trên Agribank Internet Banking, khách hàng còn có thể thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 trên các kênh E-Mobile Banking, ATM/CDM của Agribank. Đây là những bước tiến mới của Agribank trong chiến lược phát triển dịch vụ số hóa theo hướng gia tăng tiện ích và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ hiện đại được đông đảo khách hàng trải nghiệm, đón nhận và sử dụng thường xuyên.

Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank Internet Banking tại tất cả các điểm giao dịch của Agribank. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, xin vui lòng xem tại website: www.agribank.com.vn; hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: 1900558818; hoặc trực tiếp đến các Chi nhánh và Phòng giao dịch Agribank trên toàn quốc. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển khoản liên ngân hàng siêu tốc 24/7 với Agribank Internet Banking