Chào đón năm mới và nhận ưu đãi lớn khi mua Bảo hiểm nhân thọ từ SHB

Thúy Anh| 24/01/2019 15:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chào Xuân Kỷ Hợi 2019, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại lớn dành cho các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam do SHB phân phối.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi tối đa lên tới 25% phí bảo hiểm nộp lần đầu khi ký hợp đồng mua bảo hiểm trong thời gian từ nay đến hết ngày 31/3/2019.

Trong thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng cá nhân đang sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB, bao gồm: gửi tiền mới và hiện hữu; vay vốn mới, hiện hữu và tái tục; nhận lương qua tài khoản của SHB; sử dụng thẻ quốc tế Visa/Master Card hoặc có thẻ liên kết với SHB sẽ được hưởng ưu đãi từ 5% đến 25% phí bảo hiểm nộp lần đầu của hợp đồng khi mua bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam từ SHB.

Chào đón năm mới và nhận ưu đãi lớn khi mua Bảo hiểm nhân thọ từ SHB

Cụ thể, khi mua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với mức phí bảo hiểm nộp lần đầu (IP) không giới hạn, các khách hàng VIP theo quy định của SHB sẽ được hưởng ưu đãi cao nhất là 25% mức phí IP.

Ngoài ra, tùy vào mức phí IP của hợp đồng hoặc số dư tiền gửi với kỳ hạn trên 3 tháng, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ 5% đến 20%.

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Chương trình khuyến mại “Chào Xuân Kỷ Hợi 2019” là món quà tri ân và lời cảm ơn chân thành SHB gửi tới các khách hàng nhân dịp năm mới. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính phù hợp với chất lượng tốt và ý nghĩa thiết thực nhất. Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life là lựa chọn thông minh giúp khách hàng bảo vệ gia đình và bản thân trước các rủi ro trong cuộc sống. Qua chương trình này, SHB trân trọng gửi lời chúc một năm mới bình an, hạnh phúc và thịnh vượng tới các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng SHB. Trong định hướng phát triển, SHB đã và sẽ luôn nỗ lực tìm hiểu để đáp ứng tối đa nhu cầu và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng”.

* Thông tin về Ngân hàng SHB: Trải qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã có những bước tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững trong suốt lịch sử của ngân hàng. SHB hiện là 1 trong 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu...

Tính đến ngày 30/9/2018, SHB có vốn điều lệ hơn 12.000 tỷ đồng, tổng tài sản gần 300.000 tỷ đồng; vốn tự có hơn 23.000 tỷ đồng. Từ một ngân hàng chỉ có 8 nhân viên nghiệp vụ, 2 điểm giao dịch, SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại hơn 500 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, chiến lược của SHB là trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, tầm nhìn đến năm 2020, SHB đứng trong Top 3 Ngân hàng cổ phần có quy mô lớn nhất Việt Nam và trở thành một tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chào đón năm mới và nhận ưu đãi lớn khi mua Bảo hiểm nhân thọ từ SHB