BAC A BANK - VNPOST: Mô hình ngân hàng tại chỗ mang đến trải nghiệm mới

Trà My| 27/12/2019 11:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ tháng 8/2019, Ngân hàng TMCP Bắc Á phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam triển khai dịch vụ Thu thập hồ sơ tín dụng tại hệ thống bưu cục trải khắp cả nước, giúp khách hàng cá nhân tiếp cận vốn vay dễ dàng hơn để cải thiện cuộc sống và kinh doanh.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu dịch vụ tài chính ngày càng đa dạng, các ngân hàng không ngừng tìm kiếm để cung cấp thêm nhiều lựa chọn phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau tại các khu vực địa lý khác nhau. Kết quả của những nỗ lực này là sự đổi mới toàn diện từ quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ, mở rộng hệ thống kênh phân phối, bổ sung danh mục sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho thị trường rộng lớn hơn.

BAC A BANK - VNPOST: Mô hình ngân hàng tại chỗ mang đến trải nghiệm mới

Theo xu thế đó, mô hình hợp tác giữa BAC A BANK cùng VNPost hứa hẹn mang tới cách tiếp cận dịch vụ tài chính - ngân hàng đặc thù dành riêng cho những người dân ở xa điểm giao dịch Ngân hàng. Sự hợp tác này tận dụng lợi thế riêng có của hai bên, tối ưu hoá các khâu triển khai trong quá trình cung cấp sản phẩm tín dụng của BAC A BANK.

Theo đó, ngay khi có dự định vay vốn phục vụ nhu cầu tiêu dùng hoặc sản xuất kinh doanh, người dân có thể đến bưu cục gần nhất để tìm hiểu thông tin về các giải pháp tài chính của BAC A BANK với nhiều lợi ích vượt trội và nộp hồ sơ đề nghị vay vốn ngay tại bưu cục. Giá trị khoản vay tùy thuộc vào nhu cầu vay vốn của khách hàng và giá trị tài sản bảo đảm cùng với thu nhập đảm bảo khả năng trả nợ.

Khách hàng nay đã có thể tiếp cận với những dịch vụ ngân hàng tài chính đa dạng ngay tại địa phương như những gói sản phẩm tín dụng như vay mua nhà, vay mua ô tô, vay tiêu dùng vay hỗ trợ chi phí du học, vay bổ sung vốn kinh doanh, vay trồng rau hoa quả, v.v. Bên cạnh sức hấp dẫn từ các gói sản phẩm, khách hàng cũng được hưởng những ưu đãi vượt trội như Thủ tục đơn giản, Lãi suất cạnh tranh, Phương thức cho vay đa dạng, Thơi gian Phê duyệt nhanh chóng, Hình thức trả nợ linh hoạt.

BAC A BANK - VNPOST: Mô hình ngân hàng tại chỗ mang đến trải nghiệm mới

“Việc vay vốn của người dân ngày càng thuận lợi, tuy nhiên, khả năng tiếp cận nguồn tín dụng ưu đãi từ những tổ chức tài chính uy tín lại không hề dễ dàng. Ngoài thói quen tìm đến các kênh vay vốn phi chính thống để giải quyết nhu cầu cấp bách, rất nhiều người còn e ngại thủ tục rườm rà khi vay ngân hàng. BAC A BANK kỳ vọng với hình thức hợp tác cung ứng sản phẩm tín dụng này, người dân sẽ đến gần nguồn vốn vay ngân hàng hơn với nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.” - Bà Vũ Thanh Thủy, Phó Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ BAC A BANK chia sẻ.

Dịch vụ Hợp tác thu thập hồ sơ tín dụng giữa BAC A BANK và VNPost sẽ góp phần minh bạch về hồ sơ vay vốn và quy trình cho vay, giúp Khách hàng cập nhật đầy đủ thông tin sản phẩm tín dụng với các gói ưu đãi hấp dẫn và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của cán bộ nhân viên BAC A BANK trong quá trình tư vấn, giải ngân.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.baca-bank.vn hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 588 828.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BAC A BANK - VNPOST: Mô hình ngân hàng tại chỗ mang đến trải nghiệm mới