BAC A BANK khai trương Chi nhánh tại Bắc Giang

PV| 01/11/2016 22:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 1/11, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) long trọng tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Bắc Giang tại địa chỉ số 233 Lê Lợi, P.Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

BAC A BANK khai trương Chi nhánh tại Bắc Giang

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang phát biểu tại lễ khai trương BAC A BANK chi nhánh Bắc Giang

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang, bà Tô Thị Hậu - Giám đốc NHNN tỉnh Bắc Giang, đại diện chính quyền địa phương, cùng đông đảo khách hàng của BAC A BANK…

Bắc Giang là một trong những tỉnh nằm trong vùng kinh tế Đông Bắc, nhiều tiềm năng trong phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa với các tỉnh thành phố trong khu vực, là điểm đến hấp dẫn của nhiều ngân hàng TMCP, trong đó có BAC A BANK. Ngay sau khi được ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho mở chi nhánh tại đây, HĐQT và Ban lãnh đạo BAC A BANK đã chỉ đạo sát sao để BAC A BANK chính thức có mặt tại Bắc Giang, nâng số lượng ngân hàng đang hoạt động tại đây lên con số 14.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Trung Dũng - Phó Tổng Giám đốc thường trực BAC A BANK cho biết: “Cùng với tư duy xây dựng một mô hình ngân hàng thân thiện - hiện đại, BAC A BANK đã và đang khai thác triệt để khả năng phát triển mạng lưới, mở rộng hệ thống điểm giao dịch để hoàn thiện dịch vụ khách hàng. Chúng tôi ý thức sâu sắc về cơ hội củng cố hình ảnh thương hiệu của một ngân hàng đa năng, để mỗi điểm giao dịch đều sẽ trở thành điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng. Với việc khai trương chi nhánh tại Bắc Giang, chúng tôi mong muốn đưa thương hiệu BAC A BANK đến gần hơn cộng đồng dân cư, khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, đồng thời đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bắc Giang".

Về phía chính quyền địa phương, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cam kết sẽ cùng lãnh đạo UBND tỉnh, các Sở, Ban, Ngành tại địa phương tạo điều kiện thuận lợi nhất trong kinh doanh để các tổ chức tín dụng, trong đó có BAC A BANK có thể phát huy tối đa hiệu quả kinh doanh. UBND tỉnh Bắc Giang đặt niềm tin và sự kỳ vọng vào sự phát triển của BAC A BANK Chi nhánh Bắc Giang sẽ có sự đóng góp mạnh mẽ vào phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

BAC A BANK khai trương Chi nhánh tại Bắc Giang

Bà Tô Thị Hậu - Giám đốc NHNN tỉnh Bắc Giang

BAC A BANK khai trương Chi nhánh tại Bắc Giang

Cắt băng khai trương BAC A BANK chi nhánh Bắc Giang

Cũng tại lễ khai trương chi nhánh mới, bà Tô Thị Hậu - Giám đốc NHNN tỉnh Bắc Giang chúc mừng BAC A BANK tham gia thị trường ngân hàng cùng với 13 ngân hàng khác đã  có mặt trên địa bàn tỉnh. Bà Tô Thị Hậu chia sẻ về sự cạnh tranh trong bình đẳng và gắn bó “như trong một nhà” vì mục đích chung phát triển kinh tế địa phương và quốc gia giữa các ngân hàng tại địa phương và tin tưởng đó là tín hiệu tốt chào đón sự tham gia của BAC A BANK tại Bắc Giang. Đồng thời, NHNN cũng đề nghị UBND tỉnh Bắc Giang giúp đỡ tạo điều kiện cho sự phát triển và hoạt động của BAC A BANK.

Thay mặt cán bộ, nhân viên chi nhánh, ông Nguyễn Thành Trung - Giám đốc BAC A BANK Chi nhánh Bắc Giang chia sẻ: “Tọa lạc ở vị trí giao thông thuận tiện, với hệ thống sản phẩm dịch vụ toàn diện, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cùng thái độ cầu thị, tinh thần làm việc nhiệt huyết của toàn thể cán bộ nhân viên, BAC A BANK - Chi nhánh Bắc Giang chắc chắn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư nơi đây với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, thuận tiện, nhanh chóng”.

Ngân hàng TMCP Bắc Á thành lập từ năm 1994. Sau hơn 22 năm xây dựng và phát triển, BAC A BANK đã và đang khẳng định được vị thế của một ngân hàng thương mại có bề dày truyền thống, có thương hiệu và uy tín. Hoạt động kinh doanh của ngân hàng luôn an toàn, hiệu quả, được NHNN xếp vào tổ chức tín dụng thuộc nhóm A trong nhiều năm liền. Văn hóa doanh nghiệp ngày càng phát triển, tinh thần đoàn kết nội bộ, các hoạt động an sinh xã hội luôn được quan tâm.

Đến nay, BAC A BANK đã có hơn 100 điểm giao dịch ở 20 tỉnh, thành trên toàn quốc với nền tảng khách hàng vững chắc, với 1.500 cán bộ, nhân viên; tổng tài sản hiện có là gần 70.000 tỷ đồng và vốn điều lệ hoạt động ngân hàng là hơn 5.000 tỷ đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BAC A BANK khai trương Chi nhánh tại Bắc Giang