Ngày vía Thần tài: Thị trường vàng đa dạng sản phẩm

Lan Trần| 05/02/2017 06:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều sản phẩm mỹ nghệ vàng đã được các doanh nghiệp chuẩn bị sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong ngày vía Thần Tài (10 tháng Giêng).

Ngày vía Thần tài: Thị trường vàng đa dạng sản phẩm

Nhiều sản phẩm gà vàng độc đáo được các doanh nghiệp chuẩn bị cho ngày vía Thần Tài.

Đón đầu nhu cầu của thị trường, năm nay nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng đã tung ra thị trường những sản phẩm mỹ nghệ vàng khá đa dạng. Ví dụ như sản phẩm đồng vàng  999.9 Kim Dậu với chất liệu vàng được in hình ảnh gà trống khỏe khoắn. Hay như sản phẩm mỹ nghệ Gà trống vàng 999.9 nguyên khối của DOJI có  hình đẹp mắt với trọng lượng từ 1 lượng, 2 lượng, 3 lượng đến 5 lượng.

Ngoài ra, tập đoàn DOJI còn tung ra thị trường sản phẩm mỹ nghệ độc đáo, được sản xuất bởi công nghệ Nano đúc rỗng với lớp bên ngoài hoàn toàn bằng vàng 999.9.

Trong khi đó, Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu lại chuẩn bị nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long và các sản phẩm trang sức từ vàng ta nhỏ nhẹ.

Trong ngày vía Thần Tài năm trước, nhu cầu của người dân về sản phẩm nhẫn tròn trơn khá lớn. Do đó năm nay, các doanh nghiệp cũng đã lưu ý và tập trung chế tác số lượng lớn các sản phẩm vàng ta trọng lượng nhỏ 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, đặc biệt là số lượng lớn nhẫn tròn trơn để phục vụ người dân.

Trong khi đó, tại PNJ, khác với mọi năm, trong Ngày Thần Tài năm nay, doanh nghiệp này giới thiệu ra thị trường nhiều sản phẩm mới được thiết kế, chế tác từ chất liệu vàng 24k cùng thông điệp “Kim kê Đắc lộc – Phúc An khang”, gồm miếng vàng Đinh Dậu – Tài lộc 1 chỉ, vàng miếng Phúc, Lộc và Tài 1 chỉ.

Bên cạnh đó, PNJ cũng tung ra sản phẩm gà trống vàng, gà đẻ trứng vàng được làm từ chất liệu vàng 24k, mỗi sản phẩm có trọng lượng 2 lượng vàng.

Ghi nhận từ các doanh nghiệp, số sản phẩm chuẩn bị cho ngày vía Thần tài năm nay là khá lớn. Tại PNJ, số sản phẩm là 150.000, tăng 50.000 sản phẩm so với năm trước. Còn ông Dương Anh Tuấn, đại diện tập đoàn DOJI cho biết với số lượng chuẩn bị lên tới 200.000 sản phẩm từ giữa năm 2016 sẽ cung ứng kịp thời cho người dân trên toàn quốc có nhu cầu mua vàng cầu may ngày vía Thần Tài.

Cũng trong ngày vía Thần Tài, các doanh nghiệp đã lên kế hoạch mở cửa từ 6h30 sáng để đón khách hàng. Trong khi đó, Bảo Tín Minh Châu tạo điều kiện cho khách hàng được đăt hàng, thanh toán tiền trước và nhận giấy hẹn trả vàng đúng ngày Thần tài tại các cơ sở kinh doanh của Công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày vía Thần tài: Thị trường vàng đa dạng sản phẩm