Giá vàng hôm nay: Vàng trong nước giữ giá

Lan Trần| 12/03/2019 13:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giá vàng trong nước hôm nay (12/3) cố gắng neo giữ quanh mức 36,5 triệu đồng mỗi lượng, trong khi giá vàng thế giới đi xuống.

Lúc 9h sáng nay, giá vàng miếng SJC tại tập đoàn DOJI niêm yết tại 36,50-36,60 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giá không thay đổi so với chốt phiên trước.

Cùng thời điểm, Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết giao dịch ở ngưỡng 36,50 - 36,69 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Mức giá này giảm nhẹ 10 nghìn đồng mỗi lượng ở cả hai chiều mua và bán so với mức giá chốt phiên trước đó.

Giá vàng hôm nay: Vàng trong nước giữ giá

Giá vàng trong nước phiên sáng nay không đổi so với giá đóng cửa phiên trước

Vàng SJC đang được Bảo Tín Minh Châu giao dịch tại mức 36,57– 36,64 triệu/lượng (mua vào – bán ra), không thay đổi so với chốt phiên trước. Giá Vàng rồng Thăng Long giảm 10.000 đồng/lượng so với phiên hôm qua và giao dịch xuống mức 36,53 - 36,98 triệu/lượng (mua vào – bán ra).

Theo ghi nhận tại Bảo Tín Minh Châu, sáng nay thị trường giao dịch khá sôi động, nhu cầu khách đến giao dịch tăng lên. Phiên sáng, lượng khách mua vào vẫn cao hơn lượng khách bán (khoảng 60% lượng khách mua và 40% lượng khách bán).

Trong khi đó, giá vàng thế giới giao ngay tại thị trường New York hôm nay giao ngay giảm 0,5% xuống 1.292,21 USD/ounce.

Giá vàng Mỹ giao kỳ hạn tại trên sàn Comex chốt phiên giảm 0,6% xuống 1.291,10 USD/ounce.

Tuần trước, giá vàng thế giới tăng nhẹ nhờ đà sụt giảm trong các thị trường chứng khoán toàn cầu sau dữ liệu việc làm Mỹ và xuất khẩu tại Trung Quốc yếu kém.

Dù giá vàng thế giới đi xuống nhưng theo giới phân tích, đà giảm không lớn do các yếu tố nâng đỡ kim loại quý vẫn còn như sự không chắc chắn về các thỏa thuận sửa đổi cho kế hoạch Brexit sẽ được thủ Theresa May trình Quốc hội Anh bỏ phiếu vào ngày thứ Ba.

Ngoài ra, những thông tin về các cuộc đàm phán thương mại Mỹ-Trung chưa có thông tin chính thức về một thỏa thuận thương mại cũng là tác nhận hỗ trợ vàng.

Nhiều dự báo cho rằng, vàng có thể bứt phá trong những tháng tới, khi nền kinh tế toàn cầu tiếp tục tăng trưởng chậm và sự bất ổn gia tăng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giá vàng hôm nay: Vàng trong nước giữ giá