“Xõa bung chất hè” cùng Vietjet với trăm ngàn vé quốc tế chỉ từ 0 đồng

PV| 04/06/2019 14:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiếp tục chuỗi ưu đãi “khủng” của chương trình lớn nhất năm “Kết nối yêu thương – Xõa bung chất hè”, Vietjet dành tặng 400.000 vé siêu tiết kiệm bay khắp châu Á với giá chỉ từ 0 đồng (*) vào 03 ngày vàng 05/06 - 07/06/2019 tại website www.vietjetair.com.

Vé khuyến mại mở bán vào khung giờ vàng 12h-14h đối với các đường bay quốc tế đến Bali (Indonesia)/ Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan – Trung Quốc)/ Hong Kong (Trung Quốc)/ Singapore/ Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/ Yangon (Myanmar)/ Siem Reap (Campuchia)/ Tokyo, Osaka (Nhật Bản) và các đường bay nội địa Thái Lan trong 3 ngày vàng.

“Xõa bung chất hè” cùng Vietjet với trăm ngàn vé quốc tế chỉ từ 0 đồng

Thời gian bay áp dụng từ 06/8/2019 – 31/12/2019 (**).

Vé được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Chào đón mùa hè sôi động, Vietjet triển khai chuỗi hoạt động độc đáo nhất hành tinh “Kết nối yêu thương – Xõa bung chất hè” với cơ hội săn hàng triệu vé chỉ từ 0 đồng bay khắp Châu Á. Tất cả hành khách có thể tham gia bằng cách hóa trang thành những nhân vật mình yêu thích, di chuyển trên các chuyến bay Vietjet và nhận ngay quà tặng bất ngờ hấp dẫn từ nay đến 31/7/2019.

Đây là dịp không thể tuyệt vời hơn để bạn tạm gác mọi công việc, thể hiện bản sắc riêng. Trở thành phiên bản mùa hè của bạn và bay cùng Vietjet để cùng hòa mình vào không khí lễ hội độc đáo nhất hành tinh. Hành trình lễ hội cũng là hành trình kết nối yêu thương, dành cho những người đam mê trải nghiệm, yêu thích khám phá thiên nhiên, văn hóa xã hội, bước ra khỏi vùng an toàn để hướng tới cuộc sống với mong muốn, ước mơ của chính mình.

Thể lệ chương trình được cập nhật chi tiết tại: https://www.facebook.com/vietjetvietnam/

“Xõa bung chất hè” cùng Vietjet với trăm ngàn vé quốc tế chỉ từ 0 đồng

Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng, tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

  • (*) Chưa bao gồm thuế phí
  • (**) Trừ các ngày lễ tết

* Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm & linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu. Trước đó, AirlineRating cũng vinh danh Vietjet với giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018 - 2019”. Gần đây hãng cũng lọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khoẻ tài chính năm 2018, theo tạp chí Airfinance Journal.

“Xõa bung chất hè” cùng Vietjet với trăm ngàn vé quốc tế chỉ từ 0 đồng

Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 116 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia… 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Xõa bung chất hè” cùng Vietjet với trăm ngàn vé quốc tế chỉ từ 0 đồng