VNPT với Tết vì người nghèo

Nguyễn Cúc| 13/02/2018 14:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phục vụ thông tin liên lạc, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) luôn chú trọng quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội, giúp người dân bớt khó khăn trong cuộc sống.

Nhân dịp Tết cổ truyền sắp tới, nhằm góp phần mang cái Tết ấm hơn, no đủ hơn đến với những hoàn cảnh khó khăn, những gia đình chính sách, đại diện VNPT ở các tỉnh, thành trên cả nước đã và đang hối hả triển khai những chuyến thăm hỏi, tặng quà như: Tặng quà, trao học bổng, xây trường, công trình nhân ái…

Trung tâm Kinh doanh VNPT Phú Yên đã phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên trao tặng 90 suất quà cho các Đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại các khu Công nghiệp nhân dịp Tết Nguyên Đán 2018, tổng giá trị đến 45 triệu đồng, với mong muốn hỗ trợ cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái Tết sum vầy bên gia đình và người thân.

VNPT với Tết vì người nghèo

Đại diện VNPT trao quà tại Phú Yên

Tại Bắc Giang, nhân dịp xuân Mậu Tuất, VNPT Bắc Giang phối hợp Báo Bắc Giang tổ chức tặng quà Tết cho người nghèo xã Tân Thanh, Lạng Giang. Đây là địa phương được hai cơ quan hỗ trợ xây dựng nông thôn mới.

VNPT Bắc Giang trao 30/60 suất quà cho 60 hộ khó khăn trong xã. Năm 2017, hai đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ đặc biệt khó khăn, trao học bổng cho học sinh nghèo; đầu tư xây trạm BTS phủ sóng tại các vùng lõm sóng… Qua đây góp phần giúp địa phương nâng cao chất lượng sống, hoàn thành tiêu chí nông thôn mới. Cũng nhân dịp này, lãnh đạo VNPT Bắc Giang đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, nhận chăm sóc và phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng Đồng Thị Tuyên.

VNPT với Tết vì người nghèo

Đại diện VNPT trao quà tại Bắc Giang

Ngày 02/02/2018, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Kiên Giang đã diễn ra Chương trình "Tết sum vầy" năm 2018 cho công nhân lao động trên địa bàn tỉnh. “Tết sum vầy” là một trong những chuỗi hoạt động thiết thực của Tổ chức Công đoàn hướng đến hơn 270 công nhân lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên toàn tỉnh Kiên Giang.

Nhân dịp này, VNPT địa bàn Kiên Giang đã tham gia và trao tặng các phần quà cho công nhân lao động tại tỉnh nhà với tổng kinh phí là 15.000.000 đồng và các quà tặng khác. Thực hiện hoạt động này, VNPT Kiên Giang hy vọng sẽ mang đến cho mỗi công nhân lao động trên địa bàn tỉnh một cái Tết thêm ấm cúng, sum vầy với gia đình, người thân, bạn bè.

Đây là hoạt động thường niên của VNPT địa bàn Kiên Giang nói chung và LĐLĐ tỉnh nói chung vào dịp cuối năm. Đây cũng là dịp để các cấp, các ngành, doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc, lắng nghe tâm tư, tình cảm của công nhân lao động, kịp thời động viên giúp người lao động an tâm lao động sản xuất.

VNPT với Tết vì người nghèo

Đại diện VNPT trao quà tại Kiên Giang

Từ ngày 27/01 đến 31/01/2018, VNPT Khánh Hòa đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng 600 phần quà trị giá 120 triệu đồng cho bà con các huyện: Vạn Ninh, Diên Khánh, Cam Lâm, thị xã Ninh Hòa và hai thành phố: Cam Ranh, Nha Trang. Các gia đình được nhận các phần quà do VNPT Khánh Hòa trao tặng lần này là các hộ thuộc diện chính sách, gia đình bị thiệt hại nặng do cơn bão số 12 gây ra vừa qua. Được biết, năm 2017 VNPT Khánh Hòa đã thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, từ thiện, ủng hộ đồng bào trong tỉnh bị bão lụt gần 700 triệu đồng.

Thực hiện chương trình "Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2018", Chuyên môn, Công đoàn VNPT Thái Nguyên đã phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên tặng quà các gia đình thuộc diện nghèo, các em học sinh vượt khó, học giỏi tại xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ và xã Tràng Xá, huyện Võ Nhai.

Tại xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, VNPT Thái Nguyên đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 550.000 đồng, cho các hộ gia đình nghèo, đặc biệt khó khăn. Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Đàm Thị Hồng, một hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã.

Tại xã Tràng Xá, huyện Võ Nhai đã trao 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 550.000 đồng đã được trao cho 20 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Trước đó, Chuyên môn và Công đoàn VNPT Thái Nguyên cũng đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Thái Nguyên thực hiện chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2018” tại xã Bình Thành, huyện Định Hóa. Trong đó, VNPT Thái Nguyên đã tặng 100 suất quà, với tổng trị giá 30.000.000 đồng cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

VNPT với Tết vì người nghèo

Trao quà tại Trung tâm phụng dưỡng người có công Cách mạng tại Đà Nẵng

Ngoài các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, trong thời gian qua, VNPT cũng đã triển khai các chương trình tặng quà cho các địa chỉ chính sách tại Đà Nẵng, các em khuyết tật tại Trung tâm Phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An, huyện Ba Vì, Tp. Hà Nội…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT với Tết vì người nghèo