VNPT thuộc top 5 doanh nghiệp công nghệ uy tín năm 2018

Nguyễn Cúc| 05/08/2018 11:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam là một trong top 5 doanh nghiệp công nghệ uy tín năm 2018, là một trong những doanh nghiệp được kỳ vọng giữ vai trò tiên phong giúp nền kinh tế Việt Nam tận dụng các cơ hội của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Mới đây, Hội nghị Vietnam CEO Summit 2018 với chủ đề "Kỷ nguyên Kinh tế trí tuệ nhân tạo: Bài học từ các điển cứu Harvard và tinh hoa kinh doanh thế giới" đã diễn ra tại Hà Nội. Bên cạnh thông tin về những xu hướng công nghệ mới, những thách thức trong cách thức quản lý, Hội nghị cũng đã vinh danh các doanh nghiệp Công nghệ uy tín năm 2018 (Theo đánh giá của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam - Vietnam Report). Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam là một trong top 5 doanh nghiệp công nghệ uy tín năm 2018, là một trong những doanh nghiệp được kỳ vọng giữ vai trò tiên phong giúp nền kinh tế Việt Nam tận dụng các cơ hội của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Công ty thành viên của VNPT là VNPT Technology cũng được đánh giá là một trong 10 doanh nghiệp giải pháp phần mềm và tích hợp hệ thống uy tín năm 2018.

VNPT và VinaPhone lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2018 của Forbes

Ngày 30/7 vừa qua, Forbes Việt Nam đã công bố danh sách 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất năm 2018. Tập đoàn VNPT lần đầu tiên có mặt trong danh sách này song đã giữ vị trí rất cao..

Trong số những gương mặt lần đầu lọt vào danh sách, có hai thương hiệu thuộc VNPT và cả hai đều ở thứ hạng cao. Với giá trị thương hiệu được định giá lần lượt là 416 triệu USD và 308 triệu USD, Tập đoàn VNPT và Tổng công ty VinaPhone đã vượt qua nhiều doanh nghiệp khác để lọt vào top 10. VNPT được xếp ở vị trí thứ 3 và VinaPhone xếp ở vị trí thứ 6.

Đây là lần thứ ba, Forbes Việt Nam thực hiện danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất tại Việt Nam. Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này theo phương pháp đánh giá của Forbes, tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo.

VNPT tặng 35.000 tem truy xuất nguồn gốc VNPT Check miễn phí cho bà con Đăk Nông

VNPT vừa phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đăk Nông hỗ trợ 35.000 tem VNPT Check truy xuất nguồn gốc trái bơ miễn phí cho các hộ gia đình, đơn vị tham gia Chương trình "Đắk Nông- Mùa bơ chín" năm 2018.

Tem truy xuất nguồn gốc VNPT Check sẽ giúp doanh nghiệp, người sản xuất chủ động quản lý được lô hàng, định danh được vị trí quét mã, nhận và cung cấp thông tin phản hồi về sản phẩm của người tiêu dùng, ngăn chặn hàng giả…

Nhờ tem này, người tiêu dùng cũng sẽ dễ dàng truy xuất thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp sản xuất, thương hiệu, chất lượng sản phẩm trước khi quyết định mua. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng VNPT Check về điện thoại để quét tem.

Đến thời điểm hiện tại, đã có 40 doanh nghiệp, hộ nông dân đăng ký tem truy xuất nguồn gốc xuất xứ bơ với tổng diện tích hơn 691 ha.

VNPT trao tặng nhà Mái ấm tình thương cho hộ nghèo tại Kiên Giang

Với tấm lòng "Chia ngọt sẻ bùi, lá lành đùm lá rách", chiều ngày 24/7 VNPT đã phối hợp với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang tiến hành bàn giao căn nhà "Mái ấm tình thương" cho hộ gia đình bà Trần Thị Hoàng, ngụ tại tổ 01, ấp Tân Thành, xã Tân Hòa, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang.

Căn nhà có tổng trị giá 50 triệu đồng, trong đó, VNPT tài trợ 35.000.000 đồng. Trước đó, vào năm 2016, VNPT cũng đã tặng 02 căn nhà Mái ấm tình thương cho hộ gia đình bà Dương Kim Thanh, địa chỉ ấp Tân Lợi, xã Tân Thành, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang và hộ gia đình bà Đỗ Thị Thanh, địa chỉ ấp Kinh 9B, xã Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT thuộc top 5 doanh nghiệp công nghệ uy tín năm 2018