VNPT phủ sóng wifi miễn phí tất cả các sự kiện liên quan tới Giải đua xe Công thức 1

Nguyễn Cúc| 11/11/2018 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hà Nội vừa chính thức giành quyền đăng cai tổ chức Giải đua xe ô tô Công thức 1 thế giới. Sự kiện này sẽ đưa Việt Nam nói chung có mặt trên bản đồ các quốc gia tổ chức những sự kiện thể thao lớn của thế giới.

Sự kiện dự kiến không chỉ thu hút đông đảo người dân Việt Nam mà cả du khách quốc tế tới thưởng thức. Cùng góp phần truyền thông về Giải đấu này cũng như quảng bá hình ảnh, văn hóa của Hà Nội với bạn bè thế giới, Tập đoàn VNPT sẽ phủ sóng wifi miễn phí tất cả các sự kiện liên quan tới Giải đấu từ nay tới khi giải đấu kết thúc.

Chiều ngày 07/11 vừa qua, TP Hà Nội đã tổ chức họp báo quốc tế công bố thông tin về việc tổ chức Giải đua xe công thức 1 (F1). Theo dự kiến, giải đua hấp dẫn này sẽ được tổ chức vào năm 2020 tại khu vực Mỹ Đình.

Nhận thức vinh dự và trách nhiệm khi được giao phục vụ buổi họp báo quốc tế quan trọng này, mặc dù thời gian được phép thi công rất ngắn, các CBCNV và kỹ thuật viên của VNPT đã khẩn trương nhưng rất thận trọng trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống, đảm bảo an toàn tuyệt đối không xảy ra sai sót và không ảnh hưởng đến các hoạt động khác.

Cụ thể, từ ngày 5 -15/11 VNPT đã thực hiện lắp đặt hạ tầng mạng viễn thông và internet wifi với các thiết bị kỹ thuật với khả năng đáp ứng nhu cầu truy cập internet cho 8.000 người. Hệ thống mạng LAN với 40 điểm kết nối cũng được thiết lập để phục vụ phòng họp báo chí trong trụ sở UBND TP Hà Nội.

Cũng trong buổi tối cùng ngày, Hà Nội đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng sự kiện đặc biệt này tại Hoàng thành Thăng Long. Hệ thống wifi miễn phí của VNPT đã giúp hàng nghìn khán giả chia sẻ những khoảnh khắc hoành tráng khi đến thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng sự kiện thể thao quốc tế này.

VNPT phủ sóng wifi miễn phí tất cả các sự kiện liên quan tới Giải đua xe Công thức 1

Cán bộ kỹ thuật của VNPT tại Hà Nội thử nghiệm hệ thống wifi miễn phí phục vụ trước sự kiện.

Từ nay tới thời điểm đó sẽ còn nhiều sự kiện diễn ra. Ông Chase Carey - Giám đốc điều hành F1 cho hay, mỗi lần tổ chức sự kiện, bên cạnh chặng đua chính thì còn có các sự kiện khác kéo dài trong 7 ngày để người dân tham gia, như: diễu hành, trưng bày xe đua; biểu diễn công nghệ tháo lắp lốp... VNPT sẽ phủ sóng wifi miễn phí hoàn toàn tại tất cả các sự kiện liên quan tới Giải đấu từ nay tới khi giải đấu kết thúc.

Trong thời gian qua, VNPT cũng đã triển khai phát sóng wifi miễn phí phục vụ nhiều lễ hội lớn trong nước như lễ hội Thành Tuyên 2017, Festival biển Nha Trang, Festival hoa Đà Lạt, Giỗ Tổ Hùng Vương, Lễ hội Chùa Hương… Ngoài ra, VNPT còn đang thực hiện chương trình lắp đặt wifi miễn phí tại nhiều trường Đại học, Cao đẳng, một số Bệnh viện và khu nhà ở tập trung công nhân các khu công nghiệp trên cả nước.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT phủ sóng wifi miễn phí tất cả các sự kiện liên quan tới Giải đua xe Công thức 1