VNPT đầu tư nâng cấp hạ tầng mạng để phục vụ khách hàng mùa World Cup

Nguyễn Cúc| 18/06/2018 08:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để chuẩn bị cho World Cup 2018, từ nhiều tháng trước VNPT đã có sự đầu tư bài bản, đó là nâng cấp toàn diện về tốc độ đường truyền Internet cáp quang FiberVNN, phát hành các gói cước hấp dẫn và thiết bị đầu thu công nghệ tiên tiến nhất.

Về hạ tầng, VNPT đã đầu tư rất lớn để nâng cấp tuyến cáp quang biển APG, mở rộng băng thông quốc tế và triển khai đồng bộ hạ tầng cáp quang FTTH thế hệ mới, kèm theo hàng loạt các gói cước hấp dẫn. Trước những giải pháp kể trên, tốc độ đường truyền đã được cải thiện đáng kể và dần đi vào ổn định, người dùng có thể sử dụng dịch vụ với tốc độ cáp quang tối đa lên đến hàng Gbps

VNPT cũng đã cung cấp tới một số khách hàng doanh nghiệp lớn gói Internet cáp quang tốc độ băng thông siêu cao lên tới 3Gbps; băng thông tốc độ có thể nhanh gấp hàng trăm lần tốc độ ADSL cao nhất hiện nay. Còn với khách hàng hộ gia đình, tốc độ trung bình cáp quang của VNPT là tương đối cao so với mặt bằng chung các nhà mạng khác tại Việt Nam. Đến tháng 6/2018 tốc độ đường truyền FTTH trung bình mà các thuê bao của VNPT sử dụng đạt 22 Mbps, cao gấp gần 6 lần so với tố độ trung bình của ADSL.

Theo các chuyên gia kỹ thuật của VNPT, băng thông tốc độ cao sẽ đảm bảo cho khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất các dịch vụ giải trí, xem phim, nghe nhạc, truyền hình, lướt web xem tin tức, kết nối liên lạc Facebook, Zalo, học tập... đảm bảo sử dụng dịch vụ thông suốt.

VNPT đầu tư nâng cấp hạ tầng mạng để phục vụ khách hàng mùa World Cup

Nhân viên VNPT đang lắp đặt dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV cho khách hàng trước khi World Cup bắt đầu

Trong thời gian diễn tra sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018, khách hàng có thể xem các trận đấu trên tất cả các phương tiện, thiết bị công nghệ có kết nối Internet tốc độ cao của VNPT. Đặc biệt, tại các đài truyền hình lớn, các trang website chuyên về thể thao có truyền hình trực tuyến… Như vậy, 100% khách hàng sẽ không bị bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào từ ngày 14/6 - 15/7/2018.  Cùng với đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa World Cup 2018, VNPT luôn có nhiều gói cước khác nhau với những chính sách giá hợp lý. Đối với khách hàng yêu thích bóng đá và thể thao có thể lựa chọn gói cước Internet kết hợp truyền hình dành riêng cho thể thao là F16 Sport, F20 Sport hoặc F30 Sport.

Nhân dịp này, Sản phẩm VNPT SmartBox 2 do VNPT Technology – đơn vị thành viên của VNPT nghiên cứu và phát triển với cấu hình và tính năng vượt trội so với các sản phẩm Android Box khác trên thị trường, có toàn quyền tiếp sóng tất cả các trận cầu trong khuôn khổ World Cup 2018 cũng được phát hành đến tay người dùng.

VNPT SmartBox 2 - thế hệ thứ 2 của dòng sản phẩm SmartBox được ra mắt cuối năm 2016 là thiết bị học tập và giải trí tập trung phục vụ cho nhu cầu hộ gia đình được các kỹ sư VNPT nghiên cứu, phát triển và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. VNPT SmartBox 2 cũng đã vinh dự được chọn để vinh danh trong chương trình “Tự hào trí tuệ Lao động Việt Nam” năm 2017.

Không chỉ phát những trận cầu đỉnh cao mùa World Cup, VNPT SmartBox 2 còn cung cấp nhiều tiện ích như: Xem truyền hình bản quyền với độ phân giải cao; xem các nội dung theo yêu cầu như: Phim, Video ca nhạc, chơi game; Truy cập Internet và kho ứng dụng giải trí, giáo dục dành cho nhiều đối tượng ở nhiều độ tuổi khác nhau từ trẻ em, phụ nữ nội trợ, người cao tuổi… trong kho ứng dụng độc quyền được phát triển bởi VNPT Technology và các đối tác dịch vụ. Ngoài ra, thiết bị học tập và giải trí tập trung SmartBox 2 chạy trên nền Internet, kết nối và biến TV thông thường thành TV thông minh với hàng ngàn ứng dụng trong đó có TVoD phục vụ mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Sau thế hệ SmartBox đầu tiên được thị trường đón nhận với hàng trăm ngàn thiết bị đã được tiêu thụ, SmartBox 2 được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, giao diện mới tinh tế, dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi.

VNPT đầu tư nâng cấp hạ tầng mạng để phục vụ khách hàng mùa World Cup

Ngoài việc nâng cấp hạ tầng, đa dạng hóa các gói cước với nhiều ưu đãi, để giúp cho các khách hàng của mình có thể xem trực tiếp các trận đấu, VNPT đã ký hợp đồng phát sóng các trận đấu World Cup 2018 với Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Theo đó, 64 trận đấu chính thức của  mùa World Cup năm nay sẽ được phát sóng đầy đủ đồng thời trên các dịch vụ của VNPT như: Truyền hình MyTV (IPTV), ứng dụng MyTV Net (OTT) và Mobile TV. Điều này cũng có nghĩa 100% khách hàng VNPT có thể xem các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2018 trên tất cả các phương tiện, thiết bị công nghệ có kết nối Internet tốc độ cao của VNPT.

Với những sự chuẩn bị chu đáo này, VNPT mong muốn các khách hàng của mình có thể thưởng thức trọn vẹn mùa World Cup năm nay tại bất cứ khi nào, ở đâu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT đầu tư nâng cấp hạ tầng mạng để phục vụ khách hàng mùa World Cup