VNPT chính thức khai trương 4G tại Gia Lai

Nguyễn Cúc| 23/12/2017 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian thử nghiệm, tối 15/12 vừa qua, tại TP Pleiku, VNPT đã chính thức tổ chức khai trương dịch vụ VinaPhone 4G.

Với tốc độ trung bình gấp 10 lần so với mạng 3G trước đây, VinaPhone 4G giúp người dùng xem video chất lượng cao, thỏa sức livestream hay chơi game 3D với tốc độ cao ổn định, upload hình ảnh chỉ trong vòng 5 giây. Bên cạnh đó, mạng 4G VinaPhone còn có nhiều gói dịch vụ tích hợp đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

VNPT chính thức khai trương 4G tại Gia Lai

Năm 2017, VNPT đã lắp đặt và đưa vào sử dụng 15.000 trạm thu phát sóng 4G trên phạm vi toàn quốc. Tại Gia Lai, VNPT là một trong 2 đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ 4G trên địa bàn tỉnh với 117 trạm thu phát sóng đang hoạt động, phủ sóng hầu hết các khu vực trung tâm. Năm 2018, VNPT dự kiến sẽ tiếp tục lắp đặt và phát sóng thêm 180 trạm, nâng tổng số trạm VinaPhone 4G trên địa bàn tỉnh lên 297 trạm.

Với mục tiêu “Tất cả vì khách hàng” VNPT cam kết sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu về chất lượng đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho hơn 300 nghìn khách hàng trên địa bàn tỉnh Gia Lai đang sử dụng dịch vụ mạng VinaPhone.

Nhằm tri ân đến tất cả các khách hàng, tại buổi lễ khai trương, nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi hấp dẫn đã thu hút được đông đảo khách hàng tham gia. Chị Phan Thị Ái Lệ, địa chỉ 320 đường Lý Thái Tổ, TP Pleiku đã trở thành khách hàng may mắn nhận được giải thưởng là chiếc điện thoại Samsung Galaxy J3 từ chương trình “bốc thăm trúng thưởng”.

VNPT tài trợ thiết bị tin học cho 35 xã tại Lào Cai

VNPT chính thức khai trương 4G tại Gia Lai

Nhằm triển khai sâu rộng chính quyền điện tử trên cả 3 cấp: Tỉnh - huyện - xã của tỉnh Lào Cai, nâng cao hiệu quả ứng dụng CNTT trong các cơ quan Nhà nước, nhất là đối với cấp xã, chiều ngày 14/12 vừa qua tại Sở TT&TT Lào Cai, VNPT Lào Cai và Bưu điện tỉnh Lào Cai đã cùng phối hợp tài trợ máy quét 2 mặt cho 35 xã trên địa bàn tỉnh. Mỗi máy quét có giá trị khoảng 12 triệu đồng.

Đây là một trong những nội dung nằm trong chương trình hợp tác giữa VNPT, Bưu điện tỉnh với UBND tỉnh Lào Cai trong lĩnh vực cải cách dịch vụ hành chính công.

VNPT triển khai hệ thống nhắn tin cho Sở Y tế Tp.HCM

VNPT chính thức khai trương 4G tại Gia Lai

Sau một thời gian thử nghiệm, ngày 18/12 vừa qua Sở Y tế TP.HCM vừa chính thức triển khai nhắn tin báo kết quả xử lý hồ sơ dịch vụ công đến người dân. Những người có nhu cầu về dịch vụ công liên quan đến ngành y tế, có thể ngồi tại nhà nộp hồ sơ và chờ tin nhắn báo nhận kết quả.

Tin nhắn với brand name là “SoYteTPHCM” sẽ được nhắn tự động từ các trạng thái xử lý hồ sơ trên phần mềm đến người dân đã nộp hồ sơ qua đường trực tuyến hoặc đường hồ sơ giấy.

VNPT Software nhận chứng chỉ ISO/IEC 27001:2013

Để đạt được chứng chỉ này, VNPT Software phải đảm bảo ATTT của cả tổ chức, đối tác lẫn khách hàng; Các nhân viên phải tuân thủ việc đảm bảo ATTT trong hoạt động nghiệp vụ thường ngày; Hoạt động đảm bảo ATTT luôn được duy trì và cải tiến; Các biện pháp kỹ thuật và chính sách tuân thủ được xem xét, đánh giá, đo lường hiệu quả và cập nhật định kỳ…

VNPT chính thức khai trương 4G tại Gia Lai

VNPT Software là một trong những đơn vị mũi nhọn của VNPT trong việc nghiên cứu, phát triển các giải pháp phần mềm. VNPT Software hiện đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho nhiều tổ chức, bộ, ngành, doanh nghiệp lớn trên cả nước như: Văn phòng Chính phủ; Văn phòng Quốc hội; Bộ Y tế; Bộ Thông tin và Truyền thông; Bộ Giáo dục và Đào tạo…

Với chứng chỉ này, VNPT Software một lần nữa khẳng định được uy tín, chất lượng dịch vụ trên thị trường dịch vụ CNTT Việt Nam. Đơn vị đã giành nhiều giải thưởng quốc gia uy tín trong lĩnh vực CNTT như Giải thưởng Nhân tài Đất Việt, Giải Sao khuê… VNPT Software cũng là một trong 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2017 do Hiệp hội phần mềm Việt Nam (VINASA) bình chọn. Trước đó, ngày 18/10/2017, VNPT Software đã chính thức được nhận chứng chỉ CMMI Level 3 do ECCI - đơn vị được ủy quyền bởi viện CMMI trao nhận. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT chính thức khai trương 4G tại Gia Lai