VINMEC HEALTH cung cấp dịch vụ y tế cao cấp với chi phí hợp lý

Minh Nguyệt| 24/12/2014 17:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23.12.2014, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cùng Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ký kết hợp tác ra mắt và triển khai Chương trình Thẻ hội viên VINMEC HEALTH với khả năng thanh toán lên đến 1 tỷ đồng/năm.

Trong nỗ lực đem đến điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất với chi phí hợp lý nhất, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã hợp tác vớiTổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt thực hiện Chương trình Thẻ Hội viên VINMEC HEALTH, dành nhiều quyền lợi ưu đãi đặc biệt cho người dân khi khám chữa bệnh tại VINMEC.

Chương trình Thẻ hội viên VINMEC HEALTH bao gồm 4 loại thẻ : VINMEC HEALTH Standard, VINMEC HEALTH Premium, VINMEC HEALTH Platinum và VINMEC HEALTH Ruby, dành cho các Hội viên trong độ tuổi từ 18 đến 65 .

Người sở hữu Thẻ hội viên VINMEC HEALTH được hưởng rất nhiều quyền lợi khám chữa bệnh ngoại trú và nội trú, bao gồm: Miễn phí từ 4 đến không giới hạn số lần khám lâm sàng Đa khoa, chuyên khoa, khám chuyên sâu, khám tại chỗ, khám cấp cứu; Miễn phí từ 2 đến 7 triệu đồng khám sức khỏe tổng quát hoặc 1 lần sử dụng dịch vụ có giá trị tương đương tại bệnh viện;

VINMEC HEALTH cung cấp dịch vụ y tế cao cấp với chi phí hợp lý

VINMEC HEALTH là chương trình thể hiện sự nỗ lực của Vinmec trong việc mang đến các dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân

Ngoài ra, người sở hữu thẻ hội viên VINMEC HEALTH sẽ được giảm từ 10% đến 50% phí khám chữa bệnh cho các lần khám không đặt hẹn và tiếp theo các lần miễn phí nêu trên; Giảm từ 10% đến 40% phí khám chữa bệnh cho các dịch vụ Nha khoa và Cận lâm sàng và giảm từ 5% đến 30% phí khám chữa bệnh cho các chương trình trọn gói khác.

Đối với các Quyền lợi Nội trú, Hội viên VINMEC HEALTH được Bảo hiểm Bảo Việt hỗ trợ thanh toán từ 75% chi phí nằm viện điều trị Nội trú thực tế thuộc phạm vi bảo hiểm, nhưng không vượt quá hạn mức từ 3 triệu đến 52 triệu/ngày trong vòng tối đa 60 ngày; Hỗ trợ tối đa 75% chi phí phẫu thuật thực tế thuộc phạm vi bảo hiểm nhưng không vượt quá từ 63 triệu đến 1 tỷ đồng/năm; được Vinmec hỗ trợ giảm giá Nội trú từ 10% đến 30% sau 15 ngày sở hữu thẻ.

Để sở hữu thẻ Hội viên VINMEC HEALTH, người bệnh chỉ cần liên hệ đăng kí với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, sau đó sẽ được hướng dẫn cụ thể.

Phát biểu tại Lễ ký kết, GS.TS Đỗ Tất Cường – Phó Tổng Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec nhấn mạnh: “Với tôn chỉ "Lấy khách hàng làm trung tâm", Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec luôn nỗ lực mang lại các dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân với công nghệ, trang thiết bị hiện đại hàng đầu khu vực và đội ngũ chuyên môn chất lượng cao. Với thẻ Hội viên VINMEC HEALTH, người dân sẽ được hỗ trợ tối đa lợi ích khi sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại bệnh viện với chi phí hợp lý nhất.”

Ông Nguyễn Văn Nghĩa - Giám đốc Công ty Bảo Việt Đông Đô - Đại diện Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cũng khẳng định: “Là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất Việt Nam – với gần nửa thế kỷ hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, Bảo hiểm Bảo Việt luôn phát triển các sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. Đây cũng là những mục tiêu của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec nên chúng tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ mang tới nhiều lợi ích cho người dân Việt Nam trong việc lựa chọn dịch vụ khám chữa bệnh."

VINMEC HEALTH cung cấp dịch vụ y tế cao cấp với chi phí hợp lý

Khi là Hội viên VINMEC HEALTH, khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa khi đến khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tại Vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế bởi Tập đoàn Vingroup.

Với mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Việt Nam, Vinmec đầu tư quy mô lớn về cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa sánh ngang với các bệnh viện nổi tiếng trong khu vực và quốc tế; quy tụ được một đội ngũ chuyên gia, bác sỹ đầu ngành. Đặc biệt, Vinmec là một trong số ít thương hiệu y tế đi đầu trong việc liên tục ứng dụng, cập nhật các công nghệ, kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất trên thế giới.

Chiến lược phát triển trong 5 năm tới của Vinmec là xây dựng và đưa vào vận hành chuỗi hệ thống 10 bệnh viện và thành lập trường Đại học Y Vinmec. Trong năm 2015, 03 bệnh viện Vinmec tại Phú Quốc, TP HCM và Nha Trang đi vào hoạt động; năm 2016, trường Đại học Y Vinmec sẽ tuyển sinh khóa đầu tiên.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt

Trải qua chặng đường gần 50 năm xây dựng và phát triển (từ 15.01.1965 đến nay), Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam, luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam cả về thị phần, doanh thu phí bảo hiểm gốc lẫn quy mô vốn điều lệ. Bảo hiểm Bảo Việt luôn nỗ lực không ngừng thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm của nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam trong việc định hướng phát triển thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, đem đến cho cộng đồng – cá nhân, doanh nghiệp chất lượng dịch vụ tốt nhất, sản phẩm ngày một hoàn thiện đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Bảo hiểm Bảo Việt hiện cũng là doanh nghiệp có hệ thống mạng lưới lớn nhất gồm 67 Công ty thành viên, trên 300 phòng bảo hiểm khu vực và trên 3.000 nhân viên, trên 14.000 đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp phủ rộng hoạt động trên khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Do vậy khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt ở mọi nơi đều được phục vụ nhanh chóng, thuận lợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VINMEC HEALTH cung cấp dịch vụ y tế cao cấp với chi phí hợp lý