Vingroup công bố 4 mẫu điện thoại Vsmart đầu tiên

14/12/2018 21:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay (14/12), tại Tòa tháp Landmark 81 – Tp. Hồ Chí Minh, Công ty VinSmart (Tập đoàn Vingroup) đã chính thức công bố 4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart đầu tiên.

Các sản phẩm Vsmart sử dụng hệ điều hành VOS phát triển trên nền tảng Android, công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu, có giá từ 2,5-6,3 triệu đồng/sản phẩm.

4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart có tên lần lượt Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+. Trong đó, Active 1+ là mẫu máy cao cấp nhất, với 3 màu: xanh lục bảo, đen và vàng hồng. Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ. Máy được trang bị Chip SnapDragon 660, RAM 6GB, với camera selfie và camera kép xóa phông. 

Vingroup công bố 4 mẫu điện thoại Vsmart đầu tiên

CEO VinSmart Trần Minh Trung giới thiệu 4 mẫu sản phẩm đầu tiên của Vsmart và khẳng định Vsmart đủ sức cạnh tranh và muốn thị trường trong nước, quốc tế đón nhận. Giai đoạn đầu, các sản phẩm của Vsmart sẽ được bán ra tại 5 thị trường quốc tế, trong đó có Nga, Tây Ban Nha.

Vingroup công bố 4 mẫu điện thoại Vsmart đầu tiên

Hàng trăm khách mời và người yêu công nghệ có mặt tại Lễ ra mắt “phát cuồng” khi những hình ảnh đầu tiên của 4 mẫu smartphone Vsmart được “vén màn”.

Vingroup công bố 4 mẫu điện thoại Vsmart đầu tiên

Sân khấu chính của Lễ ra mắt là cuộc chơi vô cùng ấn tượng với hiệu ứng ánh sáng kỹ thuật số ngập tràn công nghệ.

Active 1 có thiết kế tương tự với Active 1+, với khung kim loại và lưng kính nhưng không có tai thỏ. Active 1 có RAM 4GB, pin 3100mAh và camera kép xóa phông. Sản phẩm có 2 màu đen, trắng.

Joy 1+ là dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ. Máy có thiết kế nhựa giả kính, màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 430, RAM 3GB. Đặc biệt, Joy 1+ có dung lượng pin 4000mAh - mẫu máy có pin lâu nhất trong loạt sản phẩm. Joy1+ có 2 màu xanh coban, đen. 

Joy 1 là mẫu máy giá rẻ nhất nhưng có cấu hình vượt trội trong phân khúc: chip Snapdragon 435, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, pin 3000mAh. Sản phẩm có 2 màu đen, trắng.

Để được sản xuất hàng loạt, tất cả các sản phẩm Vsmart đều phải vượt qua gần 2.500 bài test tiêu chuẩn (gồm các bài test phần cứng, test cơ khí và test phần mềm) tại phòng thí nghiệm của BQ (Tây Ban Nha) và nhà máy Vsmart. Ngoài ra Vsmart cũng gửi sản phẩm của mình để kiểm tra tại các phòng thí nghiệm của Qualcomm, đơn vị cung cấp chip bán dẫn có hiệu năng tốt nhất thế giới hiện nay.

Với mong muốn tạo cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối vào Vsmart - điện thoại thông minh được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, khách hàng mua Vsmart sẽ có chế độ bảo hành điện tử với thân máy dài nhất:18 tháng. Thời gian bảo hành đổi máy mới của Vsmart cũng dài chưa từng có với chính sách “101 ngày bảo hành 1 đổi 1”.

Bên cạnh đó, Vsmart có trên 500 điểm tiếp nhận bảo hành, cùng 3 trung tâm chăm sóc khách hàng lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh và một trung tâm sửa chữa lớn nằm trực tiếp tại nhà máy. Vsmart mong muốn xử lý nhanh, triệt để tất cả các vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Về kênh phân phối, Vsmart có kênh phân phối rộng khắp cả nước với hơn 5000 cửa hàng. Sản phẩm của Vsmart sẽ lần lượt được đưa tới hơn 3000 cửa hàng thuộc các chuỗi cửa hàng điện thoại di động lớn như Thế giới di động, FPTshop, Viễn Thông A, Viettel Store, VinPro, Nguyễn Kim…, hơn 1500 cửa hàng tự doanh và hệ thống các kênh bán hàng trực tuyến.

Trong giai đoạn 1, nhằm hỗ trợ cho người tiêu dùng Vsmart có chính sách giá “3 Không”: không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không tính lãi. Giá bán sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng.

Ngoài chính sách giá 3 Không, giá bán đợt 1 dành cho những khách hàng tiên phong trải nghiệm smartphone Vsmart còn được hưởng chương trình khuyến mãi với giá đặc biệt.

Cụ thể:

Sản  phẩm

Giá giai đoạn 1 ( +VAT)

Giá giai đoạn 2  (+VAT)

Joy1

2,490,000

2,590,000

Joy1+

3,390,000

3,590,000

Active1

4,990,000

5,290,000

Active1+

6,290,000

6,590,000

Vingroup công bố 4 mẫu điện thoại Vsmart đầu tiên

Sau màn vũ đạo độc đáo và hiệu ứng sân khấu, siêu mẫu Mạnh Khang và Quỳnh Hoa xuất hiện với bốn mẫu smartphone Vsmart, sản phẩm được quan tâm nhiều nhất trong buổi chiều 14/12. Các model này có thiết kế phổ thông, trong đó Active 1+ và Joy+ có màn hình khuyết đỉnh và camera kép ở phía sau.

Vingroup công bố 4 mẫu điện thoại Vsmart đầu tiên

Vsmart là thành quả của trí tuệ Việt kết hợp nguồn lực và công nghệ toàn cầu. Ngoài khu nhà máy sản xuất smartphone, Vsmart còn có 6 lab nghiên cứu tại nước ngoài và hàng ngàn bản quyền sáng chế của Qualcomm.

Vingroup công bố 4 mẫu điện thoại Vsmart đầu tiên

Trong năm 2019, Vsmart sẽ đưa ra thị trường đầy đủ các phân khúc, từ cơ bản đến siêu cao cấp với tiêu chuẩn chất lượng châu Âu

Bên cạnh đó, 30.000 khách hàng đầu tiên mua các mẫu smartphone Vsmart sẽ có khuyến mại cực tốt trong 10 ngày đầu mở bán. Cụ thể, Active 1 từ 15 - 24/12 và Joy1, Joy1+ từ 22 - 24/12 tại gần 3.000 điểm bán của các đối tác kinh doanh: Thế giới di động, FPT shop, VinPro, Viễn Thông A, Viettel Store, Nguyễn Kim và trang thương mại điện tử Adayroi.com... Chi tiết chương trình khuyến mại có tại điểm bán.

Ông Trần Minh Trung (Tổng Giám đốc Công ty VinSmart) cho biết: “Hiện chúng tôi đang tiến hành lập 6 phòng thí nghiệm tại nước ngoài gồm Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc, Israel, Singapore để nghiên cứu các công nghệ mới sử dụng cho các thiết bị điện tử thông minh. Với lợi thế chủ động về con người, công nghệ, nhà máy, trong năm 2019, VinSmart dự kiến sẽ tiếp tục cho ra mắt công chúng 10 mẫu điện thoại thông minh với các phân khúc từ bình dân đến trung và cao cấp.

VinSmart cũng sẽ đưa các công nghệ mới nhất, bắt kịp xu hướng tiêu dùng vào các mẫu điện thoại như màn hình tai thỏ, giọt nước, tràn viền; Các dòng chip xử lý mới nhất của Qualcomm và Mediatek; Công nghệ chụp ảnh AI, chụp ảnh góc rộng, xóa phông; Cảm biến vân tay dưới màn hình, nhận diện khuôn mặt.

Đặc biệt trong năm 2019, VinSmart sẽ tập trung phát triển giao diện (UI) và trải nghiệm (UX) thuần Việt, chọn lọc và tích hợp các ứng dụng, dịch vụ giải trí, tiêu dùng thiết yếu, mang lại trải nghiệm thân thiện và tiện lợi nhất cho người Việt.

Với thị trường quốc tế, VinSmart sẽ hợp tác với các đối tác bản địa để bản địa hóa các trải nghiệm cũng như lựa chọn các ứng dụng, dịch vụ phù hợp với từng thị trường. VinSmart đặt mục tiêu sẽ nghiên cứu, phát triển và đưa ra hệ điều hành bảo mật VOS của riêng mình dựa trên nền tảng Android.

Công ty VinSmart ký kết với Tập đoàn Qualcomm: Sáng nay (14/12), Công ty Vinsmart đã đạt được thỏa thuận về bản quyền sở hữu trí tuệ với Tập đoàn Qualcomm, đơn vị bán dẫn số một toàn cầu, cung cấp chip và bản quyền sở hữu trí tuệ cho hầu hết công ty sản xuất smartphone lớn nhất hiện nay. Theo thỏa thuận này, Qualcomm sẽ cung cấp bản quyền (có trả phí) các sở hữu trí tuệ cho VinSmart để phát triển, sản xuất và bán ra các thiết bị đầu cuối. VinSmart sẽ chính thức tham gia vào danh sách các nhà sản xuất gốc (OEM) trên toàn cầu.

Cũng trong buổi ký kết này, VinSmart và Qualcomm đã trao đổi và thống nhất cùng đẩy mạnh hợp tác chiến lược giữa VinSmart và Qualcomm trong các lĩnh vực Smartphone, IoT devices, Automotive, 5G, AI và Machine Learning. Cụ thể hai bên sẽ cùng phát triển một số hình mẫu (footprint) ứng dụng công nghệ trong các mảng smart homes, smart retail, smart manufacturing, và smart cities; cùng xây dựng các chương trình hợp tác cụ thể về nghiên cứu, phát triển (R&D) sản phẩm, xây dựng Testing/Quality Lab cho smartphones, IoT devices và các sản phẩm khác mà VinSmart sản xuất trong thời gian tới.

PV

ý kiến của bạn

Tổng số bình luận: (0)
Từ ngày 01/7/2019 tăng các mức hưởng chế độ BHXH đối với NLĐ Từ ngày 01/7/2019 tăng các mức hưởng chế độ BHXH đối với NLĐ
PVFCCo điều chỉnh Kế hoạch SXKD 2018 với lợi nhuận tăng cao PVFCCo điều chỉnh Kế hoạch SXKD 2018 với lợi nhuận tăng cao
Thành viên tập đoàn BGR bàn giao “khách sạn di động” Haeco limousine thứ 150 Thành viên tập đoàn BGR bàn giao “khách sạn di động” Haeco limousine thứ 150
Bao giờ cơ sở hạ tầng không còn là điểm yếu của du lịch Việt? Bao giờ cơ sở hạ tầng không còn là điểm yếu của du lịch Việt?
Bà Thủy và ông Thiên đều chịu thua NPK Phú Mỹ công nghệ hóa học Bà Thủy và ông Thiên đều chịu thua NPK Phú Mỹ công nghệ hóa học
Một vòng Giáng sinh khắp Âu, Á với tuần dạ tiệc bên biển Non Nước Một vòng Giáng sinh khắp Âu, Á với tuần dạ tiệc bên biển Non Nước
EVN HANOI tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô EVN HANOI tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô
Cục CT&BVNTD: Vụ Grab mua Uber có dấu hiệu vi phạm Cục CT&BVNTD: Vụ Grab mua Uber có dấu hiệu vi phạm
Hải Phòng: Nhiều khu vực, người dân phớt lờ quy định phòng, chống dịch covid-19 Hải Phòng: Nhiều khu vực, người dân phớt lờ quy định phòng, chống dịch covid-19
Tổng thống Brazil xuất hiện trên đường phố bất chấp khuyến cáo giãn cách xã hội Tổng thống Brazil xuất hiện trên đường phố bất chấp khuyến cáo giãn cách xã hội
Không chủ quan, lơ là trong phòng, chống dịch COVID-19 Không chủ quan, lơ là trong phòng, chống dịch COVID-19
Phía sau phiên tòa tranh chấp tài sản ly hôn Phía sau phiên tòa tranh chấp tài sản ly hôn
Gã đàn ông say rượu, hiếp dâm bé gái hàng xóm Gã đàn ông say rượu, hiếp dâm bé gái hàng xóm
"Đại bàng" núp bóng doanh nhân
Hai xe máy đấu đầu, 3 người tử vong Hai xe máy đấu đầu, 3 người tử vong
Nhận hơn 7 tỉ đồng để lo đi Đức: Khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản Nhận hơn 7 tỉ đồng để lo đi Đức: Khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Tin tức đáng quan tâm khác
Pháp luật
  • Gã đàn ông say rượu, hiếp dâm bé gái hàng xóm Gã đàn ông say rượu, hiếp dâm bé gái hàng xóm
  • Doanh nghiệp mất khả năng thanh toán có bị truy cứu trách nhiệm hình sự?
  • Bị can Đường ‘Nhuệ’ bị bắt
  • Nghi án chồng sát hại vợ hờ rồi treo cổ tự tử
  • Bất chấp dịch Covid, bảy đối tượng vẫn tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa
Pháp đình
  • Phía sau phiên tòa tranh chấp tài sản ly hôn Phía sau phiên tòa tranh chấp tài sản ly hôn
  • Xét xử phúc thẩm cựu Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son vào ngày 23/4 tới
  • Hà Văn Thắm cùng nhiều đồng phạm chuẩn bị hầu tòa
  • Lĩnh 16 năm tù vì đâm chết bạn cùng phòng trọ
  • Đánh cán bộ tại chốt kiểm soát dịch, nam thanh niên lĩnh án
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vingroup công bố 4 mẫu điện thoại Vsmart đầu tiên