Vietnam Airlines hợp tác liên danh với Jetstar Pacific

Bảo Lan| 20/05/2015 14:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày 21/5/2015, Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) sẽ triển khai hợp tác liên danh với Hãng hàng không Jetstar Pacific (JPA).

Trong giai đoạn đầu VNA sẽ hợp tác liên danh trên tất cả các đường bay nội địa do JPA khai thác, sau đó sẽ tiếp tục hợp tác liên danh trên các đường bay quốc tế do hãng này khai thác trong giai đoạn tiếp theo.

Theo đó, hành khách sẽ có thêm sự lựa chọn khi mua vé của VNA, đi trên chuyến bay của JPA nhưng vẫn được hưởng chính sách hành lý miễn cước của VNA. Ngoài ra, những hành khách là Hội viên của chương trình Bông Sen Vàng (GLP) sẽ được hưởng ưu đãi theo hạng thẻ về hành lý và phòng chờ; những Hội viên từ hạng Titan trở lên sẽ được hỗ trợ tại quầy làm thủ tục riêng tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng.

Vietnam Airlines hợp tác liên danh với Jetstar Pacific

Jetstar Pacific là thành viên của Jetstar Group với mạng bay đến 60 điểm đến 16 quốc gia trên thế giới

Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc Thương mại của TCT HKVN – CTCP cho biết: “Đây là kế hoạch nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu kép  giữa VNA-JPA của TCT HKVN. Với sản phẩm hợp tác liên danh mới, chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng cơ hội đi lại bằng đường hàng không dễ dàng hơn, với mức chi phí thấp hơn mà vẫn được sử dụng các dịch vụ ưu đãi khác biệt của hãng”.

Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết: “Thông qua việc hợp tác liên danh này, hành khách có thể đăng ký chuyến bay trong nước và quốc tế của JPA trên hệ thống bán của VNA. Việc liên danh giữa VNA và JPA sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy tăng trưởng du lịch nội địa và khách hàng của VNA có thể kết nối rộng hơn đến các điểm đến của JPA, cũng như mạng bay của Jetstar Group tại khu vực châu Á -Thái Bình Dương”. 

 Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, là công ty con của TCT HKVN với tỷ lệ góp vốn của TCT gần 69% vốn điều lệ. Hãng có cổ đông chiến lược là Tập đoàn Qantas (Qantas Airways) có 30% cổ phần. Hiện nay, Jetstar Pacific đang khai thác 20 đường bay nội địa và quốc tế. Chỉ trong 4 tháng đầu năm 2015, Jetstar Pacific triển khai thêm 9 đường bay nội địa và quốc tế mới. Hãng đang có kế hoạch tăng trưởng đội bay từ 10 chiếc Airbus A320 lên 12 chiếc trong năm 2015, khai thác 28 đường bay nội địa và quốc tế (hiện đã triển khai 25 đường bay).

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines hợp tác liên danh với Jetstar Pacific