Vietjet mở đường bay Tp.HCM – Pattaya

Mỹ Kiều| 02/12/2019 17:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay (2/12), Vietjet công bố đường bay mới kết nối Tp. Hồ Chí Minh và Pattaya, Thái Lan. Đường bay mới sẽ chính thức đi vào khai thác từ ngày 23/12/2019, với tần suất 1 chuyến/ngày và thời gian bay 1 giờ 30 phút.

Chào mừng đường bay mới, Vietjet đưa ra chương trình khuyến mại với hơn 100.000 vé chỉ từ 0 đồng (*) trong vòng 4 ngày từ 2 - 5/12/2019 trong khung giờ 12h-14h.

Vé khuyến mãi áp dụng cho tất cả các chặng bay quốc tế bao gồm Tp.HCM-Pattaya, Đà Lạt/Đà Nẵng/Đài Trung-Bangkok (Suvarnabhumi) và các đường bay nội địa Thái Lan từ Bangkok (Suvarnabhumi) đến Chiang Mai/ Chiang Rai/ Phuket/ Krabi/ Udon Thani và các đường bay từ Chiang Rai đến Phuket/ Udon Thani. Thời gian bay từ 23/12/2019 đến 24/10/2020 (**).

Chương trình áp dụng cho hình thức mua vé trên website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại “Vietjet Air”, và trên Facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Vietjet mở đường bay Tp.HCM – Pattaya

Với đường bay mới, Vietjet hiện là nhà khai thác lớn nhất giữa Việt Nam và Thái Lan với tổng số 8 đường bay, bao gồm Hà Nội/Tp.HCM/Đà Nẵng/Hải Phòng/Đà Lạt - Bangkok, Tp. HCM – Phuket/Chiang Mai và đường bay mới Tp. HCM – Pattaya.

Việc mở mới đường bay mới được mong đợi sẽ góp phần thúc đẩy tích cực lượng du khách đi lại giữa Tp.HCM và các tỉnh phía Nam Việt Nam với khu vực Rayong và Pattaya, điểm du lịch biển nổi tiếng quốc tế từ lâu tại Thái Lan, mà còn góp phần mang đến kết nối thuận lợi hơn nữa cho du khách quốc tế thông qua 2 sân bay cửa ngõ là Tân Sơn Nhất và U-Tapao.

Vietjet mở đường bay Tp.HCM – Pattaya

Pattaya, thành phố biển cách thủ đô Bangkok khoảng 2 giờ lái xe, là một trong những thành phố du lịch hàng đầu không chỉ với người dân Thái Lan mà còn đối với cả du khách khắp nơi trên thế giới. Pattaya không chỉ đẹp với du khách yêu biển mà còn mang dáng dấp của một thành phố lớn với rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, chương trình biểu diễn và giải trí đặc sắc, đặc biệt hấp dẫn giới trẻ.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

(**) Trừ các ngày lễ tết

Về Vietjet:

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet tự hào dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet mở đường bay Tp.HCM – Pattaya

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings,...

Với đội tàu bay trẻ trung, hiện đại với tuổi bình quân chỉ 2,7 năm, thuộc nhóm dẫn đầu thế giới về các chỉ số an toàn, chất lượng, độ tin cậy kỹ thuật, Vietjet khai thác mỗi ngày hơn 400 chuyến bay, phục vụ gần 100 triệu khách hàng trên khắp thế giới với mạng đường bay phủ khắp các điểm đến Việt Nam và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Trung Quốc...

Vietjet mở đường bay Tp.HCM – Pattaya

Vietjet Thái Lan đang cùng với Vietjet mở rộng mạng bay và đem đến cơ hội bay nhiều hơn cho người dân và khách du lịch quốc tế. Vietjet Thái Lan hiện đang khai thác 7 đường bay quốc nội từ Bangkok đi Chiang Mai, Chang Rai, Phuket, Krabi, Udon Thani, Phuket đi Chiang Rai, Udon Thani và 17 đường bay quốc tế kết nối Thái Lan và Việt Nam, Đài Loan và Trung Quốc.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập  www.vietjetair.com 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietjet mở đường bay Tp.HCM – Pattaya