Vietcombank - Tập đoàn FLC ký hợp đồng tài trợ vốn cho dự án FLC Twin Towers

Bùi Bích| 24/11/2015 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 23/11, tại khách sạn Lotte Hà Nội, Tập đoàn FLC và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Ba Đình đã cùng ký kết hợp đồng tài trợ vốn cho dự án Tháp đôi FLC Twin Towers - 265 Cầu Giấy với tổng giá trị tài trợ 1.965 tỷ đồng.

Tới dự lễ ký kết, về phía Tập đoàn FLC, có các ông bà: Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT; Hương Trần Kiều Dung - Tổng Giám đốc; Đàm Ngọc Bích - Phó TGĐ.

Về phía Vietcombank, có các ông Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên HĐQT, bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng giám đốc; Huỳnh Song Hào - Giám đốc Khối Bán lẻ; Nguyễn Việt Cường – Giám đốc Vietcombank Ba Đình.

Theo hợp đồng ký kết, khoản tài trợ bao gồm 1.065 tỷ đồng tín dụng để đầu tư, xây dựng dự án và 900 tỷ đồng bảo lãnh khách hàng mua nhà. Cũng tại buổi lễ, hai bên đã ký thỏa thuận hợp tác trong bán lẻ dự án, theo đó, Vietcombank Ba Đình sẽ hỗ trợ cho vay các khách hàng để mua nhà tại dự án.

Vietcombank - Tập đoàn FLC ký hợp đồng tài trợ vốn cho dự án FLC Twin Towers

Bà Hương Trần Kiều Dung -Tổng giám đốc Tập đoàn FLC và ông Nguyễn Việt Cường - Giám đốc Vietcombank Ba Đình ký hợp đồng tài trợ vốn

Theo các hợp đồng và thỏa thuận hợp tác, Vietcombank Chi nhánh Ba Đình sẽ dành cho FLC và các khách hàng mua nhà tại dự án Tháp đôi FLC Twin Towers những ưu đãi đặc biệt.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Việt Cường, Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Ba Đình cho biết, Ngân hàng Vietcombank cũng như Chi nhánh Ba Đình đánh giá cao hiệu quả hoạt động đầu tư bất động sản của Tập đoàn FLC nói chung và dự án Tháp đôi FLC Twin Towers nói riêng.

“Đây là dự án tốt cả về vị trí lẫn thiết kế, tiện ích và đặc biệt, với việc Tập đoàn FLC là chủ đầu tư dự án này, Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Ba Đình rất tin tưởng việc hợp tác tài trợ vốn cho dự án sẽ mang lại thành công cho cả hai bên”, ông Cường khẳng định và cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính tốt nhất cho không chỉ việc đầu tư xây dựng dự án, cho các khách hàng mua nhà, mà cả các khách thuê văn phòng tại dự án.

Vietcombank - Tập đoàn FLC ký hợp đồng tài trợ vốn cho dự án FLC Twin Towers

Bà Hương Trần Kiều Dung và bà Cao Hương Giang - Phó trưởng phòng phụ trách phòng Chính sách sản phẩm bán lẻ Vietcombank ký thỏa thuận cho vay khách hàng mua nhà tại dự án FLC Twin Tower

Đại diện lãnh đạo Vietcombank, bà Nguyễn Thị Kim Oanh nhận định, bằng uy tín của 2 bên, lãnh đạo Vietcombank tin chắc rằng, dự án sẽ thành công và sẽ có sự chỉ đạo sát sao với các đơn vị/bộ phận của Vietcombank để cung cấp các dịch vụ trọn gói cho chủ đầu tư và người mua.

Thay mặt Tập đoàn FLC, bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cam kết sẽ sử dụng khoản tín dụng đúng mục đích, với hiệu quả cao nhất, để sớm đưa tòa nhà vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Dự án tháp đôi FLC Twin Tower tại 265 Cầu Giấy, khởi công ngày 8/8/2015, đang được thị trường đặc biệt quan tâm. Dự án tọa lạc trên khu đất rộng hơn 1 héc-ta tại vị trí trung tâm bậc nhất hiện nay của Thủ đô Hà Nội.

Vietcombank - Tập đoàn FLC ký hợp đồng tài trợ vốn cho dự án FLC Twin Towers

Các đại biểu dự Lễ ký kết

Theo thiết kế đã được thành phố Hà Nội phê duyệt thì FLC Twin Towers là Tháp đôi bao gồm tháp chung cư cao 53 tầng có tổng diện tích 66.484 m2 và tháp văn phòng cao 41 tầng có tổng diện tích sàn 35.960 m2. Hai tòa tháp này được xây dựng trên một khối đế chung cao 5 tầng dành cho chức năng thương mại dịch vụ với tổng diện tích sàn là 25.000 m2 và 3 tầng hầm làm nơi đỗ xe.

Với mục tiêu cung cấp môi trường sống và làm việc, dự án được thiết kế với đầy đủ các hạng mục dịch vụ tiện ích sống khác ngoài trung tâm thương mại như: bệnh viện quốc tế, trường học, bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời, sân đỗ trực thăng… Đặc biệt, dự án sẽ bao gồm 3 khu vườn và rất nhiều cây xanh đảm bảo phủ xanh đến 70% bề mặt của tòa nhà.

Được biết, Tập đoàn FLC dự kiến sẽ mở bán dự án FLC Twin Towers vào cuối năm nay và sẽ hoàn thành, bàn giao nhà vào năm 2017.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank - Tập đoàn FLC ký hợp đồng tài trợ vốn cho dự án FLC Twin Towers