Triệu vé bay ngay cùng Vietjet với giá chỉ từ 2.021 đồng

Thanh Tùng| 18/08/2020 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mong muốn mang lại trải nghiệm Tết 2021 cho khách hàng, Vietjet triển khai chương trình khuyến mãi siêu tiết kiệm với mức giá chỉ từ 2.021 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí) trên tất cả chuyến bay khởi hành từ các tỉnh miền Bắc, miền Trung vào miền Nam.

Đặc biệt, mua vé càng sớm càng tiết, đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm. Hãy nhanh tay đặt mua vé trên website www.vietjetair.com, ứng dụng trên điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục "Đặt vé") và các đại lý/ phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc. Thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking). Từ ngày 18/8-22/8/2020, hơn 2,6 triệu vé khuyến mãi sẽ được mở bán không giới hạn khung giờ cho thời gian bay từ 18/8/2020-28/2/2021.

Triệu vé bay ngay cùng Vietjet với giá chỉ từ 2.021 đồng

Vietjet triển khai chương trình khuyến mãi siêu tiết kiệm với mức giá chỉ từ 2.021 đồng.

Với hơn 50 đường bay phủ khắp Việt Nam, giờ bay thuận tiện, linh hoạt, Vietjet mong muốn mang tới cho hành khách những hành trình mới, trải nghiệm khác biệt trong dịp xuân mới với các chặng bay từ các tỉnh miền Bắc, miền Trung vào miền Nam cũng như thỏa thích khám phá các điểm đến, lễ hội đặc biệt trên khắp đất nước như trải nghiệm đón Tết rực rỡ nắng vàng phương Nam, hòa mình vào không khí se lạnh của thủ đô Hà Nội dịp xuân về hay thưởng thức nét cổ kính của cố đô Huế…

Chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, Vietjet luôn thực hiện nghiêm túc các quy trình kiểm tra sức khỏe cho hành khách, tổ bay trước mỗi chuyến bay, các yêu cầu khai báo y tế bắt buộc, đeo khẩu trang... Tất cả các chuyến bay của Vietjet đều tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cao nhất của cơ quan chức năng, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) đảm bảo an toàn sức khoẻ cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu vé bay ngay cùng Vietjet với giá chỉ từ 2.021 đồng