Trao Giải thưởng Chất lượng quốc gia cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Nhật Đức| 04/04/2017 09:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải thưởng Chất lượng quốc gia 2016 một lần nữa khẳng định những nỗ lực thành công của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong việc xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Giải thưởng Chất lượng quốc gia của Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ ký quyết định trao tặng hàng năm cho những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, xây dựng và áp dụng hiệu quả các hệ thống quản lý chất lượng, tham gia tích cực cho phong trào năng suất, chất lượng tại địa phương và đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Dựa trên cơ sở những tiêu chí khắt khe về: Vai trò lãnh đạo; Hoạch định chiến lược; Định hướng vào khách hàng; Đo lường, phân tích và quản lý tri thức; Định hướng vào nguồn nhân lực; Quản lý quá trình hoạt động; Kết quả hoạt động, Giải thưởng Chất lượng quốc gia hướng tới mục tiêu phổ biến cho cộng đồng doanh nghiệp và xã hội những giá trị của tiêu chuẩn chất lượng quốc gia, nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả hoạt động, sự đóng góp đối với cộng đồng, xã hội và sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp. Trải qua hơn 20 năm, Giải thưởng đã và đang tạo dựng được uy tín và niềm tin từ cộng đồng.


Trao Giải thưởng Chất lượng quốc gia cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành Nguyễn Phương Anh nhận Giải thưởng Chất lượng quốc gia 2016

Được trao tặng Giải thưởng Chất lượng quốc gia 2016 bởi Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ vào ngày 2/4/2017, Tân Á Đại Thành đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc cung ứng ra thị trường các dòng sản phẩm có mẫu mã đa dạng, chất lượng cao ngang tầm quốc tế. Các sản phẩm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã có mặt trong nhiều dự án quan trọng như: Dự án Hạ tầng kỹ thuật - Khu nhà ở Ninh Hiệp; Dự án Nhà máy nước xã Phú Sơn, chung cư cao cấp của Tập đoàn Vingroup...

Tập đoàn cũng không ngừng đầu tư vào hệ thống quản trị kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Cụ thể, hệ thống quản lý hàng hóa bằng mã vạch EPR - ATO - hệ thống ưu việt nhất phục vụ công tác quản trị doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế đã giúp Tân Á Đại Thành chuẩn hóa các hoạt động với tính bảo mật thông tin tuyệt đối; hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện EPR - Oracle giúp quản lý các nguồn lực một cách hiệu quả, tạo nền tảng vững chắc để hòa nhập với nền kinh tế thế giới.

Trao Giải thưởng Chất lượng quốc gia cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là niềm vinh dự lớn của Tập đoàn Tân Á Đại Thành khi những nỗ lực xây dựng chất lượng dịch vụ và sản phẩm đã được công nhận.

Đặc biệt, Tân Á Đại Thành tự hào là nhà sản xuất máy nước nóng năng lượng mặt trời, bình nước nóng gián tiếp công nghệ cao lớn nhất Việt Nam. Máy lọc nước R.O của Tập đoàn sử dụng màng lọc R.O được sản xuất từ Tập đoàn Dow (Mỹ). Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và cho kết quả khử được tới 99.99% các độc tố và vi khuẩn. Nhà máy Stroman Hưng Yên của Công ty Cổ nhần Nhựa Stroman Việt Nam - thành viên mới nhất của Tập đoàn Tân Á Đại Thành với sản phẩm trọng tâm giai đoạn I là ống nhựa & phụ kiện cao cấp HDPE, u.PVC và PP-R là nhà máy sản xuất ống nhựa hiện đại bậc nhất Việt Nam. Nhà máy có tổng mức đầu tư lên tới 70 triệu USD, với hệ thống máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu đồng bộ từ CHLB Đức cùng các quy trình vận hành và kiểm soát theo đúng tiêu chuẩn CHLB Đức.

Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội DN vừa và nhỏ TP. Hà Nội cho biết, trong những năm qua đã có rất nhiều DN trên địa bàn Hà Nội tham gia và đạt giải thưởng danh giá này. Trong đó có những doanh nghiệp uy tín với doanh thu vượt mức họ đã đề ra như Tập đoàn Sunhouse, tập đoàn Tân Á Đại Thành với doanh số vượt 30%. Các sản phẩm sau khi được nhận giải thưởng đã được phổ rộng trên 63 tỉnh thành, được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên khắp cả nước và dần dần xâm nhập vào thị trường nước ngoài như Myanmar hay các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản. Có thể khẳng định, Giải thưởng Chất lượng quốc gia giống như một con thuyền mang bản lĩnh, sự tự tin của doanh nghiệp ra thị trường, ra thế giới. Cùng với đó giúp các sản phẩm, hàng hóa của Việt Nam đủ sức cạnh tranh với thị trường nước ngoài.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Giải thưởng Chất lượng quốc gia cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành