Trao 160 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại Đồng Tháp

Hoàng Thảo| 08/11/2016 16:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 06.11, Tập đoàn Novaland cùng các đối tác đã trao tặng 160 suất học bổng “Cô giáo Nhế” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt của 7 trường tại tỉnh Đồng Tháp.

Được biết, các học sinh nghèo vượt khó của 7 trường thuộc xã Long Khánh A và Long Khánh B, huyện Hồng Ngự được trao tặng học bổng trị giá. Đây là năm thứ 12 liên tiếp Quỹ học bổng "Cô giáo Nhế" thực hiện trao tặng tại Đồng Tháp.

Theo đó, mỗi em học sinh được trao tặng một suất học bổng trị giá 2 triệu đồng. Ngoài ra, Novaland còn trao tặng 70 triệu đồng cho Quỹ khuyến học của 7 trường, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng. Như vậy, tổng số tiền học bổng, ủng hộ Quỹ khuyến học và quà cho học sinh trong đợt này là 390 triệu đồng, đến từ đóng góp thiện nguyện của Tập đoàn Novaland và các nhà tài trợ là các công ty đối tác của Tập đoàn.

Trao 160 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại Đồng Tháp

Em Huỳnh Thị Minh Thư, học sinh lớp 6 trường THCS Long Khánh B, vui mừng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên con đạt được học bổng "Cô giáo Nhế" sau nhiều cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập. Con vui lắm. Số tiền 2 triệu đồng này con sẽ dùng để đóng học phí cho con và em trai của con trong năm học này”.

Trao 160 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại Đồng Tháp

Ông Phan Thành Huy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Nhiều năm qua, Tập đoàn Novaland đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên và có thành tích tốt trong học tập. Chương trình học bổng "Cô giáo Nhế" thường niên này sẽ giúp các em trang trải một phần chi phí trong suốt một năm học tại trường, đồng thời là nguồn động viên các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập”.

Chương trình trao học bổng "Cô giáo Nhế" nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình “Kết nối trái tim tình nguyện 2016” do Tập toàn Novaland phối hợp với Trung tâm công tác xã hội Thanh thiếu niên, Đoàn cơ sở phía Nam Trung ương Đoàn, Cụm đoàn khối cơ quan Trung ương phía Nam, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đồng Tháp và Mạng lưới tình nguyện vì cộng đồng TP.HCM tổ chức.

Trao 160 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại Đồng Tháp

Với chiến lược phát triển bền vững, Tập đoàn Novaland luôn đặt lợi ích của khách hàng và cộng đồng trong định hướng phát triển kinh doanh. Novaland luôn ý thức trách nhiệm xã hội của mình thông qua việc kinh doanh hiệu quả, ổn định việc làm cho nhân viên, tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt cho xã hội, tham gia nhiều công tác xã hội và thiện nguyện với cộng đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao 160 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại Đồng Tháp