Tổng Giám đốc Tập đoàn Savills toàn cầu Mark Ridley tới TP.HCM

Đan Hà| 09/04/2019 20:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong chuyến công tác tại Việt Nam, Ông Mark Ridley sẽ gặp gỡ với các vị Đại sứ, Tổng Lãnh sự, cũng như những đối tác và khách hàng quan trọng của Savills tại thị trường Việt Nam.

Ông Mark Ridley, Tổng Giám Đốc (CEO) mới bổ nhiệm của Tập đoàn Savills Toàn Cầu, Sau chuyến thăm thành công tại Savills Australia, tháng 4/2019 sẽ đến Việt nam một trong những thị trường BĐS tiềm năng nhất châu Á và là khu vực chiến lược lâu dài của Savills trong chuyến công tác của ông tại Châu Á Thái Bình Dương.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Savills toàn cầu Mark Ridley tới TP.HCM

Ông Mark Ridley – Tổng Giám đốc Tập đoàn Savills

Ông Ridley phát biểu một cách tích cực khi nói về quốc gia Đông Nam Á mới nổi này: “Việt Nam đã đi một chặng đường dài kể từ khi chúng tôi mở văn phòng hoạt động tại đây vào năm 1995 và nay đã trở thành một trong những điểm nóng BĐS trong khu vực  năm 2019. Với tiềm năng khổng lồ, triển vọng kinh tế vĩ mô và sự đầu tư không ngừng vào cơ sở hạ tầng, thị trường này đang phát triển mạnh mẽ trên vô số lĩnh vực và các phân khúc BĐS khác nhau.”

Tổng Giám đốc Tập đoàn Savills toàn cầu Mark Ridley tới TP.HCM

Việt Nam đã trở thành một trong những điểm nóng BĐS trong khu vực

Cùng chia sẻ về thị trường bất động sản Việt Nam, ông Neil MacGregor, Tổng giám đốc Savills Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tiếp tục nhận thấy những điểm mạnh của thị trường nhà ở, khi nó được hỗ trợ bởi sự phát triển nhanh chóng của tầng lớp trung lưu, tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ, cũng như năng suất cho thuê ở vài nơi trên địa bàn . Đặc biệt, thị trường văn phòng cho thuê tại Hà Nội & TP.HCM vẫn giữ vị trí là phân khúc bất động sản thu hút nhất trong khu vực. Với tỷ lệ lấp đầy tốt, nguồn cung mới hạn chế và nhu cầu thuê lớn đã thúc đẩy sự tăng trưởng đối với phân khúc văn phòng.”

“Bên cạnh đó, thị trường nghỉ dưỡng đang được hưởng lợi do tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng khách du lịch trong và ngoài nước, cũng như sự tăng trưởng về số lượng đường bay thẳng quốc tế. Không mấy ngạc nhiên khi những nhà đầu tư phân khúc khách sạn đang dần nhận định Việt Nam sẽ là điểm nóng tiếp theo trong khu vực. BĐS công nghiệp, được thúc đẩy nhờ nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài(FDI), đang đổ vào ngành sản xuất, cải thiện cơ sở hạ tầng và triển vọng cạnh tranh khi so sánh với các quốc gia khác trong khu vực, đại diện cho một trong những lĩnh vực tích cực nhất chính là các hoạt động M&A trong năm 2019.”

Ông Neil cũng cho biết thêm: “Song song với sự phát triển không ngừng nghỉ của thị trường BĐS Việt Nam, quy mô kinh doanh của Savills cũng không ngừng mở rộng. Với ba văn phòng tại các thành phố trọng điểm, hệ thống dịch vụ trọn gói và hơn 1.600 nhân viên trên toàn quốc, chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ BĐS lớn nhất và kinh nghiệm nhất Việt Nam. Savills tự hào với vị trí dẫn đầu thị trường, với đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường và với các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Savills Việt Nam cũng là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ và cải tiến hiện đại nhất trong thị trường BĐS Việt Nam với đội ngũ phát triển công nghệ bất động sảnchuyên biệt.”

“Với mạng lưới văn phòng toàn cầu, chúng tôi có thể thâm nhập vào thị trường vốn quốc tế để đưa các nhà đầu tư và phát triển bất động sản giàu kinh nghiệm nhất đến Việt Nam, từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi tin rằng ngày càng sẽ có nhiều nhà đầu tư công nhận Việt Nam là điểm đến đầu tư hấp dẫn nhất trong những năm tới.”

Trong chuyến công tác tại Việt Nam, Ông Mark Ridley sẽ gặp gỡ với các vị Đại sứ, Tổng Lãnh sự, cũng như những đối tác và khách hàng quan trọng của Savills tại thị trường Việt Nam.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Giám đốc Tập đoàn Savills toàn cầu Mark Ridley tới TP.HCM